Quảng cáo

Terry vẫn muốn tiếp tục cống hiến dù sắp bị thay thế

Thứ hai, 18/01/2016 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ John Terry muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea trong 2 hoặc 3 mùa tới, trong khi the Blues đã ngắm sẵn phương án thay thế anh ngay từ thời điểm này.

John Terry, Terry ở lại, Terry, Chelsea, Chelsea chuyển nhượng, Chelsea ngắm người thay thế Terry, Terry ghi bàn, Chelsea 3-3 Everton

Terry vừa giữ lại 1 điểm cho đội nhà

Chelsea với mới hòa Everton 3-3 vào cuối tuần qua, và John Terry chính là người đã ghi bàn thắng cuối cùng ở phút bù giờ giữ lại 1 điểm cho các cầu thủ the Blues dù máy quay cho thấy anh đã việt vị.

Tinh thần thi đấu quả cảm là những gì mà thủ quân của Chelsea vẫn giữ được sau nhiều năm chính chiến cùng CLB chủ sân Stamford Bridge. Cầu thủ này vẫn còn muốn cống hiến rất nhiều cho bóng đá nói chung và đội bóng thành London nói riêng.

“Tôi cảm thấy mình vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong 2 hay 3 năm nữa. Tôi luôn muốn kết thúc sự nghiệp ở đây,” John Terry nói. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào hè năm nay nhưng nhiều khả năng Chelsea sẽ tiếp tục giữ trung vệ đội trưởng của mình.

John Terry, Terry ở lại, Terry, Chelsea, Chelsea chuyển nhượng, Chelsea ngắm người thay thế Terry, Terry ghi bàn, Chelsea 3-3 Everton

Nhưng Chelsea đã ngắm sẵn người thay thế

Tuy vẫn còn muốn giữ Terry nhưng Chelsea đang ngắm sẵn một cầu thủ trung vệ người Anh khác để đem về sân Stamford Bridge, đó là Scott Dann.

Cầu thủ 28 tuổi hiện đang khoác áo Crystal Palace hiện đang thi đấu rất ổn định và cũng hưởng lương khá cao, 60.000 bảng/ tuần. Theo giới thạo tin, the Blues sẵn sàng trả gấp đôi con số này để đưa anh về ngay trong tháng 1. Trung vệ này được coi là phương án tức thời có thể thay thế John Terry tại đội hình chính của Chelsea.

Chelsea dự kiến sẽ bỏ ra khoảng 5 triệu bảng để thuyết phục đội bóng chủ quản Crystal Palace nhượng lại Scott Dann cho mình.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry Terry ở lại Terry Chelsea Chelsea chuyển nhượng Chelsea ngắm người thay thế Terry Terry ghi bàn Chelsea 3-3 Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT