Quảng cáo

Chelsea 3-3 Everton: Kịch tính phút bù giờ

Thứ bảy, 16/01/2016 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Chelsea và Everton diễn ra sôi nổi và kịch tính đến phút cuối cùng, John Terry đóng vai trò quan trọng khi ghi bàn quân bình tỉ số 3-3 cho The Blues ở phút bù giờ cuối cùng.

Video bàn thắng: Chelsea 3-3 Everton (Vòng 22 Ngoại hạng Anh)

Chelsea và Everton đều nhập cuộc với quyết tâm cao, họ chủ động đẩy cao đội hình tạo ra thế trận đôi công. Tuy nhiên, trong toàn bộ thời gian hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi.

Bước ngoặt của trận đấu là ở phút thứ 50, trong một tình huống phá bóng lóng ngóng John Terry đã đá phản lưới nhà và chỉ sau đó 6 phút Mirallas đã ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Everton.

Sau khi bị dẫn hai bàn, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu quyết tâm hơn và tạo ra màn rượt đuổi tỉ số vô cùng kịch tính. Chỉ sau 10 phút, Diego Costa và Cesc liên tục tỏa sáng đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn kể từ phút 90, khi Funes Mori tỏa sáng giúp Everton một lần nữa vươn lên dẫn trước 3-2. Tưởng rằng Chelsea đã thua, nhưng bất ngờ đã tới ở phút 90+8, John Terry trong pha tham gia tấn công cuối cùng đã có pha đánh gót hạ gục thủ thành Howard. 3-3 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Diễn biến chính.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 3-3

90+8': VÀO! Chelsea 3-3 Everton. Trung vệ thủ quân Terry trong tình huống lên tham gia tấn công đã có pha đánh gót tung lưới Howard. Pha làm bàn ý nghĩa với Terry khi trước đó, anh đã có pha đá phản lưới nhà và đây là cách để thủ quân của Chelsea tự tặng quà bản thân trong  ngày kỷ niệm trận thứ 700 ở Ngoại hạng Anh.

90': VÀO!!! 3-2 CHO EVERTON! Funes Mori có pha ra chân rất tốt khi cũng nhảy lên đón bóng với Lukaku trong vòng cấm Chelsea. Thắng lợi đã rất gần với đội khách.

84': KHÔNG VÀO! Pha dứt điểm rất căng ngoài vòng 16m50 của Mikel đã đưa bóng đi hơi cao khung thành của Everton.

75': Không vào! Tiền đạo Diego Costa đã không có được cú dứt điểm chính xác ở cự ly rất gần sau đường căng ngang tốt của đồng đội bên cánh trái.

66': VÀO! Chelsea 2-2 Everton. Tiền vệ Fabregas đã có ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea sau tình huống dứt điểm trúng chân Besic. Trước đó, Diego Costa và Fabregas đã có pha phối hợp 1-2 nhịp nhàng trước khi F4 lập công.

64': VÀO! 1-2 Chelsea cuối cùng đã có bàn gỡ đầu tiên. Cesc Fabregas chuyền dài vượt tuyến cực tốt để Costa vượt qua sự truy cản của cả Phil Jagielka và thủ môn Tim Howard trước khi dễ dàng đền bóng vào lưới trống.


56': VÀO! Chelsea 0-2 Everton. Sau đường chuyền ở tầm thấp của Baines bên cánh trái, Mirallas khống chế bóng 1 nhịp rồi xoay người dứt điểm tung lưới Courtois.


53': KHÔNG VÀO! Suýt chút nữa đội bóng áo trắng nhân đôi cách biệt nếu cú đá góc hẹp bên cánh trái của Barkley đi chính xác hơn.

49': VÀO! 1-0 cho Everton. John Terry lóng ngóng đá phản lưới nhà

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp 1 kết thúc

40': Mirallas đã có pha đi bóng kỹ thuật, vượt qua sự kèm cặp của Zouma trước khi tung ra cú sút chìm hiểm hóc. Tiếc cho Mirallas khi Courtois đã kịp bay người cứu thua. Phạt góc cho Everton.

32': Pedro đã bị Mirallas tỳ ngã bật ra ngoài biên nhưng trọng tài chỉ cho Chelsea hưởng phạt góc. Tình huống cố định sau đó, đội bóng của HLV Roberto Martinez vẫn đứng vững.

25': Cho tới lúc này, tiền đạo Diego Costa (Chelsea) và Lukaku (Everton) vẫn chưa nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các vệ tinh xung quanh. Cả hai vẫn chưa để lại được dấu ấn nào đáng chú ý.

16': Nguy hiểm! Tình huống thoát  xuống tinh tế và dứt điểm đầy uy lực ở Willian. Tuy vậy, thủ thành Howard đã kịp bay người cứu thua. Phạt góc cho Chelsea.

9': Diego Costa đã đi tập tễnh nhưng sau đó, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

5': KHÔNG ĐƯỢC! Nỗ lực sút xa của Ros Barkley bên phía Everton đã đưa bóng đập chân hàng thủ Chelsea. Sau đó, Romelu Lukaku cũng không thể chạm bóng trong vòng cấm đội chủ nhà.

1': HIỆP MỘT BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry (c), Azpilicueta; Mikel, Matic; Willian, Fabregas, Pedro; Diego Costa

Everton: Howard, Oviedo, Baines, Stones, Jagielka, Besic, Barry, Lennon, Narkley, Mirallas, Lukaku

 

truc tiep Chelsea vs Everton, xem truc tiep Chelsea vs Everton, cap nhat truc tiep Chelsea vs Everton, xem truc tuyen Chelsea vs Everton, video truc tiep Chelsea vs Everton

Trực tiếp Chelsea vs Everton trên Thể thao 247, 22h00 ngày 16/1

Thống kê đáng chú ý:

3 – Chelsea thắng 2, hòa 3 trong 5 trận gần đây

2 – Everton thắng 2, hòa 2, ở 5 trận mới nhất

5 – Chelsea bất bại 5 trận sân nhà vừa qua trên tất cả các đấu trường tham dự

1 – Everton chỉ thua 1/10 trận sân khách từ đầu mùa ở Premier League

4 – Chelsea thắng Everton ở cả 4 trận sân nhà mới nhất ở giải ngoại hạng

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Hazard và Falcao vắng mặt vì chấn thương

Everton: Naismith, Coleman, Browning, Hibbert, McCarthy chấn thương. Khả năng ra sân của Cleverley còn bỏ ngỏ

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Chelsea vs Everton xem truc tiep Chelsea vs Everton cap nhat truc tiep Chelsea vs Everton xem truc tuyen Chelsea vs Everton video truc tiep Chelsea vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT