Quảng cáo

Chelsea vs Everton: Hiddink tiếp tục bất bại?

Thứ bảy, 16/01/2016 04:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp đón Everton trên sân nhà không phải là điều dễ dàng cho Chelsea của Hiddink.

Chelsea vs Everton, Chelsea vs Everton nhận định, Chelsea vs Everton dự đoán, Chelsea vs Everton đội hình, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Everton, vòng 22 Ngoại hạng Anh, Chelsea ngoại hạng Anh, Hiddink, HLV Hiddink

Chelsea không thể thắng đối thủ khó chịu West Brom hồi gữa tuần

Chelsea vừa mới để West Brom cầm hòa ngay trên sân nhà trong một trận đấu để lại nhiều ấn tượng về sự thô bạo trên sân.

Obi Mikel vẫn là quân bài mà HLV Hiddink trọng dụng trong nhiều trận gần đây nhưng có vẻ Fabregas vẫn chưa thể tìm được phong độ tốt nhất của mình. Nhiều ý kiến cho rằng anh nên nhường chỗ cho Matic.

Trong khi đó, Pedro vẫn chưa thể tìm lại được phong độ như hồi đầu mùa và anh cần thời gian để có thể trở lại. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa mới mắc sai lầm trong trận hòa trước West Brom và Hazard nhiều khả năng sẽ thế chỗ Pedro ở cánh trái.

Tuy vậy, một tín hiệu đáng mừng với Chelsea là họ vẫn có một hàng công nổ súng đều đặn với sự tỏa sáng của Costa. Tiền đạo này tuy không trực tiếp ghi bàn ở trận trước nhưng luôn thu hút được sự chú ý của các hậu vệ đối phương.

Tuy vậy, đối mặt với họ vào rạng sáng mai là một Everton đang có hàng công rất mạnh.

Lukaku và các đồng đội vẫn đang thi đấu thăng hoa ở tuyến trên của đội bóng đến từ thành phố cảng, mặc dù họ đã không thể ghi bàn trong trận gặp Man City do đánh mất thế trận.

Thực sự, tuyến tiền vệ của họ đã hoạt động không tốt trong chuyến làm khách trên sân Etihad tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, họ chỉ có thể chống đỡ những pha tấn công của đối phương nhưng không thể tranh chấp việc kiểm soát khu vực giữa sân dù Man City khi đó thi đấu với sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm (4-4-2).

Mặc dù vậy, với việc đẩy Stones ra cánh phải và Jagielka kết hợp với Mori ở trung tâm hàng hậu vệ đã đem đến một hiệu quả không ngờ.

Bộ đôi trung vệ rất ít khi kết hợp với nhau trong mùa giải này đã thi đấu rất tốt và hoàn toàn kiểm soát được mọi đường bóng đi vào vòng cấm đội nhà, còn Stones với phong cách tự tin đi bóng của mình hoàn toàn phù hợp với vị trí hậu vệ cánh phải.

Gặp Chelsea trận đấu tới, Jagiekla và các đồng đội sẽ phải tìm cách khóa chặt ngòi nổ Costa, và phải tốt hơn những gì mà West Brom đã làm mới mong có điểm rời Stamford Bridge.

 

Thông tin nhân sự

Chelsea: Falcao chấn thương. Hazard bỏ ngỏ khả năng ra sân.     

Everton: Browning, Hibbert, McCarthy, Coleman, Naismith chấn thương. Cleverley bỏ ngỏ khả năng ra sân.     

 

Thông kê

Chelsea bất bại 21 trận đấu gần nhất gặp Everton trên sân nhà ở mọi đấu trường.

Everton không thua 10/11 trận gần nhất trên sân khách ở giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea không thua kể từ khi Hiddink lên nắm quyền (5 trận).

 

Dự đoán đội hình

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta, Mikel, Matic, Willians, Oscar, Hazard, Costa.

Everton (4-2-3-1): Howard, Stones, Jagielka, Mori, Baines, Besic, Barry, Deloufeu, Barley, Kone, Lukaku.

 

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-1 Everton

 


 

Thể thao 247 trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Everton ở đây. Kính mời quý độc giả đón xem và cùng đồng hành với chuyên trang Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Everton Chelsea vs Everton nhận định Chelsea vs Everton dự đoán Chelsea vs Everton đội hình Ngoại hạng Anh Chelsea Everton vòng 22 Ngoại hạng Anh Chelsea ngoại hạng Anh Hiddink HLV Hiddink
Xem thêm
TIN NỔI BẬT