Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/3: Chelsea quyết cuỗm Bruno, MU sắp nổ 'siêu tiền đạo'

Thứ bảy, 11/03/2023 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea quyết tâm cuỗm lấy Bruno hay MU đàm phán với 'siêu tiền đạo' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 11/3/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất 11/3

Chelsea hỏi mua Bruno Guimaraes

Newcastle United sẽ phải chống lại sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ Premier League vào mùa hè này cho tiền vệ ngôi sao Bruno Guimaraes, The Telegraph đưa tin .

066dfaa0-1fa1-11ed-b302-350f627b9b87-1678494114.jpg
Chelsea để mắt tới Bruno Guimaraes

Một trong những ông lớn theo đuổi tiềm năng này được cho là Chelsea, đội đã hỏi về tuyển thủ Brazil vào tháng 1 trước khi các cuộc đàm phán nhanh chóng bị dừng lại.

MU đàm phán với Goncalo Ramos

Manchester United được cho là đang có "các cuộc đàm phán nâng cao" với tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica, theo một báo cáo từ Football Transfer Tavern .

goncalo-ramos-mu-1472-1678494199.jpg
MU đã làm việc với Goncalo Ramos

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ nhờ màn trình diễn của anh ấy tại World Cup ở Qatar và đã mang phong độ đó đến cấp câu lạc bộ, nơi anh ấy đã ghi 32 bàn sau 34 trận trên mọi đấu trường. Được biết, Benfica sẽ sẵn sàng để Ramos ra đi với mức phí 100 triệu euro (88,6 triệu bảng)

Barcelona nhắm Roberto Firmino

Theo nguồn tin từ tờ Sport, tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool đã ngỏ ý muốn đầu quân cho Barcelona sau khi quyết định rời Anfield. Cầu thủ người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 và hiện đang tìm kiếm một đội bóng mới trước mùa giải tới.

M.U, Chelsea và Dortmund đua giành Kamada

Manchester United và Chelsea là hai trong số hai câu lạc bộ đang cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ được đánh giá cao của Eintracht Frankfurt, Daicha Kamada vào mùa hè.

Đó là theo một báo cáo gần đây từ Spotsmail, mặc dù họ cũng lưu ý rằng Borussia Dortmund có thể là nơi tốt nhất để ký hợp đồng với tuyển thủ Nhật Bản, người sẵn sàng chuyển nhượng tự do.

MU bỏ lỡ David Raya

Manchester United có thể bỏ lỡ David Raya vào mùa hè này vì Brentford sẽ không để thủ môn của họ ra đi trừ khi nhận được một lời đề nghị chấp nhận được, theo 90min .

Bầy ong muốn có khoảng 30 triệu bảng cho Raya nhưng cũng có thể sẽ giữ chân cầu thủ này, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc mất anh ta theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2024.

Nhận tin buồn đầu tiên tại Al-Nassr, Ronaldo chính thức lên tiếng

Tạm biệt Mbappe, Real Madrid sẽ chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất hành tinh?

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT