Quảng cáo

Sở hữu quả bóng vàng trong đội hình, HLV Ancelotti 'phũ phàng' từ chối thẳng thừng Mbappe

Thứ sáu, 10/03/2023 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ khi được phóng viên hỏi về Mbappe, HLV Ancelotti đã từ chối thẳng thừng do đang sở hữu một cầu thủ giành Quả bóng vàng thực thụ trong đội hình.

Theo The Athletic, trong cuộc phỏng vấn về tình hình lực lượng trước màn tái đấu Liverpool tại sân nhà Santiago Bernabeu, HLV Ancelotti đã chia sẻ rằng tiền đạo Karim Benzema hoàn toàn đủ thể lực để thi đấu vào thứ Tư tới. Cầu thủ người Pháp trước đó được dự đoán đã dính chấn thương mắt cá và không thể tham dự trận đấu với Espanyol ở Laliga vòng gần nhất.

"Anh ấy nói bị va chạm vào mắt cá chân, anh ấy bị sưng ở đó nhưng giờ đây đang hồi phục và tập luyện cá nhân trước khi trở lại cùng các đồng đội." Ancelotti chia sẻ về chấn thương của Benzema.

Trong bối cảnh Benzema đã bước sang tuổi 35 và Real Madrid cần một phương án trẻ tuổi hơn trên hàng công, tuy nhiên khi được những phóng viên hỏi về việc chiêu mộ Mbappe, HLV Ancelotti đã từ chối thẳng thừng chủ đề này và cho rằng ông không quan tâm đến những thứ "ngoài lề" ở thời điểm hiện tại.

12387466780-1678460494.jpg
HLV Ancelotti vẫn rất quý cậu học trò người Pháp. Ảnh: internet.

Chiến lược gia người Italia cũng cho rằng: "Benzema mãi là một cầu thủ của chúng tôi, một người luôn thi đấu với đẳng cấp cùng sự chuyên nghiệp cao nhất. Tuy nhiên, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào năm tới và chúng ta hãy cùng chờ đợi."

Sở dĩ, HLV Ancelotti lại nói ra điều này bởi rất có thể chính ông cũng sẽ chia tay Real khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhiều thông tin cho rằng cựu HLV AC Milan đã có những tham khảo về việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia Brazil và sẽ chia tay Los Blancos khi mùa giải đi tới hồi kết.

Đối với trường hợp của Kylian Mbappe - cầu thủ từ lâu đã được "quy hoạch" là tương lai lâu dài của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Ancelotti lại tỏ rõ vẻ không muốn nhắc gì tới điều này. Những ký ức không vui từ lần chính thức hỏi mua đầu tiên vẫn còn đó với Real Madrid bởi cầu thủ trẻ người Pháp đã "quay xe" để gia hạn hợp đồng với PSG.

Dự kiến, Chủ tịch Florentino Perez có thể sẽ trở lại nhằm tiếp tục thuyết phục Mbappe gia nhập sân Santiago Bernabeu ở kỳ CN hè tới nhưng đây đều là những nguồn thông tin chưa rõ ràng, mang tính chất đồn thổi nhằm tạo "drama" thu hút dư luận.

Real Madrid đã tìm thấy 'người kế vị Ronaldo'

Đối tác gật đầu, Real Madrid cuối cùng đã tìm thấy 'người kế vị Benzema'

Quả bóng vàng đã giành được càng khiến Benzema "uy tín" hơn tại Bernabeu. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT