Quảng cáo

Tạm biệt Mbappe, Real Madrid sẽ chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất hành tinh?

Thứ sáu, 10/03/2023 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là sẵn sàng từ bỏ Kylian Mbappe để chuyển hướng sang chiêu mộ một tiền đạo khác cũng xuất sắc không kém.

Trong vài năm qua, Real Madrid đã cố gắng ký hợp đồng với Kylian Mbappe nhưng lần nào cũng bị từ chối. Los Blancos hy vọng rằng chân sút người Pháp sẽ cập bến Santiago Bernabeu ở phiên chợ hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã quyết định ký vào một bản hợp đồng béo bở với PSG có thời hạn đến năm 2024.

Tờ Marca cho biết, Real Madrid vẫn khao khát có được sự phục vụ của Mbappe và chờ đợi siêu sao 24 tuổi gây áp lực lên đội bóng nước Pháp. Báo cáo cũng cho biết thêm, Mbappe không muốn thực hiện một điều khoản trong hợp đồng của mình để gia hạn thêm một năm với PSG, điều đó có nghĩa là cầu thủ này sẽ được tự do rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải 2023/24. Những lý do trên có thể dẫn đến việc PSG sẵn sàng bán Mbappe ngay trong phiên chợ hè năm nay để không mất trắng tiền đạo siêu sao của mình.

3349464-68469548-2560-1440-1678458127.jpg
Kylian Mbappe vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Nhưng chân sút sinh năm 1998 sẽ phải hạ thấp kỳ vọng của mình và "làm nhiều hơn nữa" để có thể rời PSG để đến Tây Ban Nha thi đấu. Nếu Mbappe không làm được điều trên thì "Kền kền trắng" sẽ chọn Erling Haaland của Man City và trả số tiền giải phóng hợp đồng trị giá 177 triệu bảng vào mùa hè 2024 để sở hữu tiền đạo người Na Uy.

Haaland gia nhập The Citizens vào mùa hè năm ngoái và đã thể hiện xuất sắc phong độ ghi bàn của mình. Cựu sao Dortmund đã ghi được 33 bàn cho CLB chỉ sau 32 lần ra sân mùa này. Với khả năng săn bàn thượng hạng, siêu sao sinh năm 2000 hiện đang là một trong những mũi nhọn xuất sắc nhất hành tinh.

erling-haaland-man-city3-1678458199.jpg
Real Madrid sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Haaland nếu thất bại trong thương vụ Mbappe. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, Haaland chỉ được xem là sự lựa chọn thứ 2 sau Mbappe. Real Madrid vẫn ưu tiên đến việc ký hợp đồng với Vua phá lưới World Cup 2022 như một sự thay thế cho tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema. "Mèo lười" đã phải vật lộn với những chấn thương trong mùa giải này khiến thời gian ra sân của anh bị hạn chế.

Messi và Mbappe bất ngờ khiến PSG 'lâm nguy'

Điều khoản 'thầm kín' với PSG, Mbappe chốt sổ vụ sang Real Madrid?

Mbappe lập kỷ lục ghi bàn vào lưới Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT