Quảng cáo

Todd Boehly gật đầu, Chelsea chốt mua siêu sao khiến MU 'ngày nhớ đêm mong'

Chủ nhật, 12/03/2023 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Chelsea - Todd Boehly được cho là rất ngưỡng mộ tiền vệ Frenkie de Jong và sẽ quyết tâm theo đuổi vào mùa hè.

Đã có nhiều đồn đoán cho rằng Frenkie de Jong có thể sẽ thi đấu tại Ngoại hạng Anh vào mùa hè năm ngoái khi Barcelona đưa ra tối hậu thư buộc anh phải ra đi hoặc cắt giảm lương. Ngay sau đó, MU đã đồng ý trả khoảng 72 triệu bảng trong khi Chelsea muốn mượn cầu thủ này.

Và trong một động thái mới nhất, tờ Football Insider tiết lộ chủ tịch Todd Boehly của Chelsea hiện đã quay trở lại với thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. The Blues có thể giải quyết vấn đề tài chính của Barca bằng một lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng và sẵn sàng trả mức lương cao nhất tại Stamford Bridge cho De Jong.

0-main-mirrordejongboehly-1678615929.jpg
Chủ tịch Todd Boehly ưu tiên chiêu mộ De Jong vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Tiền vệ 25 tuổi được hiểu là đang hạnh phúc tại "gã khổng lồ xứ Catalan" và đang đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Xavi. Anh đang có phong độ khá ấn tượng ở mùa giải năm nay và đang giúp Barca băng băng tiến đến chức vô địch La Liga.

Trong một phát biểu mới nhất hồi tháng trước, HLV Xavi cho rằng cậu học trò của mình muốn ở lại và cống hiến cho đội bóng: "De Jong rất rõ ràng với tôi. Anh ấy muốn ở lại với chúng tôi và không có gì phải nghi ngờ. Tôi rất vui và hài lòng với màn trình diễn cũng như khả năng lãnh đạo của anh ấy. De Jong đang ở một trạng thái tuyệt vời".

Tuy nhiên, mớ hỗn độn tài chính tại Blaugrana vẫn còn và họ có thể buộc phải bán một trong những "tài sản" quý giá nhất của mình. Nhưng The Blues vẫn có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man United, với việc HLV Erik ten Hag muốn tái hợp với cựu ngôi sao Ajax.

Barcelona được cho là đang chuẩn bị cho cuộc sống không có De Jong và đã nhắm tiền vệ của Manchester City - Ilkay Gundogan làm người thay thế.

Quên Frenkie De Jong đi, MU đã chốt ngay cho mình 'hàng ngon' của đại kình địch

Không chỉ MU, De Jong có bến đỗ khác siêu hùng mạnh Ngoại hạng Anh

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Frenkie De Jong tại Barça (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT