Quảng cáo

Vạ miệng, HLV Ten Hag sắp phải nhận kết cục tồi tệ nhất

Thứ hai, 13/03/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Manchester United Erik Ten Hag đứng trước nguy cơ phải trả giá cái giá cực đắt vì những phát ngôn của mình

Theo nguồn tin từ tờ Daily Express (Anh), HLV Erik Ten Hag đang đối mặt với nguy cơ phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) khi cáo buộc trọng tài Anthony Taylor 'gây ảnh hưởng' đến trận hòa không bàn thắng của Manchester United trước Southampton vào đêm qua (12/3).

Cụ thể, vào phút thứ 34 của trận đấu, tiền vệ Casemiro bất ngờ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Carlos Alcarez bên phía Southampton. Ngoài ra, các cầu thủ MU còn cho rằng họ bị từ chối hai quả phạt đền rõ ràng. Chính vì những điều này, HLV Ten Hag đã không thể giấu được cảm giác bức xúc với công tác trọng tài. Phát biểu sau cuộc đọ sức, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng, kết quả đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi trọng tài.

“Casemiro đã chơi hơn 500 trận ở châu Âu và chưa một lần nhận thẻ đỏ,” Ten Hag nói. "Bây giờ anh ấy có hai thẻ đỏ ở Premier League. Sự vắng mặt của anh ấy không phải là vấn đề, chúng tôi sẽ giải quyết điều đó, tuy nhiên, trận đấu này đã bị ảnh hưởng bởi trọng tài."

goal-multiple-images-3-stacked-facebook-53-1678676720.jpg
HLV Ten Hag bức xúc khi Casemiro nhận thẻ đỏ

"Tất cả những người biết điều gì đó về bóng đá, những người đã hành động vì bóng đá đỉnh cao, họ biết điều gì là xấu, điều gì là không xấu." và thế nào là công bằng Và tôi nói cho bạn biết: Casemiro là một cầu thủ thực sự công bằng, cứng rắn nhưng công bằng."

Ten Hag tiếp tục nhấn mạnh quan điểm của mình rằng các trọng tài Premier League cần thể hiện mức độ nhất quán cao hơn. "Điều tôi nghĩ là sự không nhất quán, các cầu thủ không còn biết quy định là gì và tôi nghĩ mọi thứ đều ổn. Chúng ta đã thấy nó với Premier League ngày hôm qua. Chúng tôi đã bị từ chối hai pha phạt đền mười mươi khi rõ ràng đó là các tình huống dùng tay chơi bóng trong vòng cấm".

Kết quả này khiến Manchester United chỉ kiếm được một điểm, qua đó không thể gia tăng khoảng cách với các đối thủ xếp sau. Về phần Casemiro, cầu thủ người Brazil sẽ bị treo giò 4 trận đấu do nhận thẻ đỏ trực tiếp lần thứ hai trong một mùa giải.

Barca vượt ải hú vía, tiếp tục bỏ xa Real ở cuộc đua vô địchDù chơi rất hay, sao Chelsea vẫn nhận cái kết không thể buồn hơn

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT