Quảng cáo

Giúp Man United thắng lợi, sao trẻ đi vào lịch sử

Thứ sáu, 11/11/2022 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng Alejandro Garnacho vẫn kịp ghi dấu ấn khi đóng góp vào 2 bàn thắng và giúp đội nhà giành chiến thắng ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 11/11 (giờ Việt Nam), Man United có cuộc tiếp đón Aston Villa trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Cách đây ít ngày, Quỷ đỏ đã để thua trước chính đối thủ này với tỷ số 1-3 tại vòng 15 Premier League 2022/23. Chính vì vậy, thầy trò HLV Erik ten Hag càng có thêm lý do để giành chiến thắng.

Aston Villa có hai lần vươn lên dẫn trước ở các phút 48 và 61, nhờ pha lập công của Ollie Watkins cùng bàn phản lưới nhà của Diogo Dalot. Mặc dù vậy, đó là tất cả những gì thầy trò HLV Unai Emery làm được. Man United nhanh chóng có bàn gỡ 1-1 và 2-2 do công của Anthony Martial và Marcus Rashford.

Giúp Man United thắng lợi, sao trẻ đi vào lịch sử 216412
Man United "trả nợ" thành công trước Aston Villa. (Nguồn ảnh: internet)

Sau đó, lần lượt Bruno Fernandes và Scott McTominay có những pha lập công cho riêng mình, ấn định thắng lợi 4-2 cho đội chủ sân Old Trafford. Đáng chú ý, Alejandro Garnacho - cầu thủ vào sân trong hiệp hai, là người kiến tạo cho cả hai bàn thắng này.

Với thành tích này, Garnacho đã xác lập một thống kê cho riêng mình khi là cầu thủ Man United trẻ nhất trong lịch sử kiến tạo hai lần trong một trận đấu. Hiện tại, sao mai người Argentina đang 18 tuổi 33 ngày.

Ngoài hai đường kiến tạo mang về chiến thắng cho đội nhà, Garnacho còn gây ấn tượng với những tình huống di chuyển thông minh, tốc độ và đầy lắt léo. Bên cạnh đó, anh còn đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 100% trong gần nửa giờ đồng hồ trên sân.

Giúp Man United thắng lợi, sao trẻ đi vào lịch sử 216414
Garnacho có màn thể hiện xuất sắc. (Nguồn ảnh: internet)

Theo lời của Marcus Rashford - người cũng từng tốt nghiệp lò đào tạo Carrington, chàng trai sinh năm 2004 sẽ còn tiến xa hơn nữa:

Cậu ấy (Garnacho) tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Cảm giác thật tuyệt khi có một con người như vậy trên ghế dự bị, rồi sau đó vào sân và tạo ảnh hưởng lớn lên trận đấu. Đó chỉ là khởi đầu với cậu ấy, còn rất nhiều mục tiêu sắp tới nữa”.

Giúp Man United thắng lợi, sao trẻ đi vào lịch sử 216411
Rashford hết lời khen ngợi Garnacho. (Nguồn ảnh: internet)

Mới đây, Garnacho thậm chí còn được HLV Lionel Scaloni điền tên vào danh sách sơ bộ 28 cầu thủ của Đội tuyển Argentina dự World Cup 2022. Dù chưa chắc chắn về khả năng đến Qatar, nhưng đây là minh chứng cho tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ của cầu thủ Man United.

HLV Southgate tiết lộ lý do gọi sao Leicester cho World Cup 2022

Haaland tự nhận mình là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu

Man United tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT