Quảng cáo

Gia nhập ông lớn, HLV Zidane chốt mua luôn siêu sao số 1 Real Madrid

Thứ tư, 15/03/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, HLV Zinedine Zidane chuẩn bị gia nhập đội bóng mới và đang lên kế hoạch tái hợp với một học trò cưng.

Trong thời gian qua, hàng loạt những thông tin cho rằng HLV Zidane đang là mục tiêu hàng đầu của Paris Saint Germain với vai trò huấn luyện viên trưởng. Điều đó đã được xác nhận bởi những nguồn tin uy tín đến từ Tây Ban Nha và Pháp. Tuy nhiên, với việc HLV Christophe Galtier đang tại vị, giới thạo tin cho rằng Zidane chỉ gia nhập đội bóng nước Pháp khi mùa giải năm nay kết thúc.

Với việc Christophe Galtier đang không làm tốt công việc của mình và đang ngày một mất đi niềm tin của giới chủ giàu có người Qatar, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chắc chắn sẽ sa thải chiến lược gia người Pháp. Cách đây 1 năm, PSG cũng đã đưa ra quyết định "trảm" Mauricio Pochettino khi mùa giải kết thúc, và điều tương tự hoàn toàn có thể xuất hiện ở mùa giải năm nay.

2jc7by1-1-sadfg-1678885724.jpg
Zidane được nhắm đến để thay thế HLV Galtier tại PSG. Ảnh: GETTY

Nếu tiếp quản nhà ĐKVĐ Ligue 1, Zidane nhiều khả năng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc giữ chân siêu sao Kylian Mbappe - người được cho là đang có ý định ra đi khi hợp đồng của anh đáo hạn vào năm 2024. Nhưng với sự hiện diện của Zizou, chắc chắn mọi thứ sẽ khác. Nói không ngoa khi gần như các lứa cầu thủ trẻ tại Pháp đều rất tôn trọng và ngưỡng mộ Zidane. Nhà cầm quân 50 tuổi có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn đối với nền bóng đá của đất nước hình lục lăng, và Mbappe cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Ngoài ra, tờ Le10 Sport cũng cho biết, Zidane có ý định sẽ đưa cậu học trò cưng Karim Benzema đến đội bóng thủ đô Paris. Hợp đồng của tiền đạo 33 tuổi với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023 và không loại trừ khả năng anh sẽ đi tìm một thử thách mới trước khi giải nghệ.

1200-l-quipe-de-france-benzema-revient-sur-son-ballon-dor-et-encense-zidane-1678885791.jpg
Zidane có thể tái hợp với trò cưng Karim Benzema tại đội bóng mới. Ảnh: GETTY

Kể từ khi chia tay Los Blancos hồi năm 2021, HLV Zidane hiện vẫn đang rơi vào cảnh thất nghiệp bất chấp được hàng loạt những đội bóng lớn tại châu Âu săn đó. Mục tiêu hàng đầu của ông chính là chiếc ghế nóng tại ĐTQG Pháp, nhưng với việc Didier Deschamps đã gia hạn với Les Bleus đến World Cup 2026, ý định đó của Zizou đành phải tạm gác lại.

Tạm biệt Messi, PSG chốt chiêu mộ chân sút khiến cả châu Âu say đắm

Không ngừng tỏa sáng, Messi lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

Benzema dứt điểm chính xác vào lưới Atlético Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT