Quảng cáo

Ngó lơ PSG, Messi sắp 'vi hành' ngoài châu Âu với đãi ngộ khủng

Thứ bảy, 11/03/2023 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín xác nhận kế hoạch làm việc của Messi trong tháng tới bất chấp tương lai chưa được xác định với CLB.

Messi chỉ còn hợp đồng với PSG tới tháng 6 năm nay. Đôi bên đã có những cuộc gặp để bàn gia hạn vào tháng trước nhưng chưa có thỏa thuận nào được chốt.

Được biết, CLB và đại diện của Messi chưa thể tìm được tiếng nói chung về vấn đề đãi ngộ cho siêu sao người Argentina. PSG muốn Leo giảm một phần mức lương 41 triệu euro/mùa đang nhận, nhưng tất nhiên nhà vô địch World Cup 2022 khó có thể chấp nhận.

messi-renew-psg-1678524650.jpg
 

Dự kiến hai bên sẽ tiếp tục ngồi lại để đàm phán vào tháng này. Tuy vậy, Messi cũng chẳng phải vội vã vì bên ngoài vẫn có nhiều CLB theo đuổi anh. Không những vậy, những công việc tay trái cũng cung cấp cho anh nguồn thu nhập đáng kể, thậm chí gần bằng tiền lương thi đấu.

Cụ thể, theo The Athletic FC, Messi sẽ có chuyến thăm Ả Rập Xê Út vào tháng 4 tới với vai trò đại sứ du lịch của quốc gia này. Được biết, siêu sao 35 tuổi người Argentina được trả khoảng 30 triệu euro/năm cho mối quan hệ hợp tác này.

Do đó, dù chưa chốt xong tương lai với PSG nhưng Messi vẫn có thể kiếm tiền tấn nhờ công việc đại sứ và sẽ dành thời gian cho nó.

lionel-messi-in-jeddah-1678524787.jpg
Hồi tháng 5/2022, Messi đã ký hợp đồng với Ả Rập Xê Út để làm đại sứ hình ảnh, quảng bá cho ngành du lịch nước này

Trở lại với thương vụ gia hạn với PSG, trong trường hợp không được thỏa mãn yêu cầu về lương, cộng với tâm lý thất vọng sau khi bị loại khỏi Champions League, giới chuyên môn dự đoán rất có thể Messi sẽ từ chối ký tiếp.

Mong muốn của El Pulga là được thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu thêm một vài năm nữa. Nhưng với vị thế của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Messi có quyền đòi hỏi mức đãi ngộ tương xứng với giá trị của mình.

Messi và màn trình diễn thượng hạng giúp PSG thắng Nantes (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT