Quảng cáo

Vừa giữ được ghế nóng, HLV Galtier đưa ra phát biểu 'ngỡ ngàng đến bật ngửa' về Messi

Thứ bảy, 11/03/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Galtier mới đây đã đưa ra những nhận định rất bất ngờ về sự xuất hiện của Messi tại Kinh đô ánh sáng, ngay sau khi cuộc họp của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi kết thúc.

Mới đây, PSG đã phải hứng chịu trận thua với tỷ số 0-2 trước Bayern Munich trên đất Đức, qua đó thêm một lần nữa lỡ hẹn với giấc mơ chinh phục trời Âu. Ngay sau đó, Chủ tịch CLB là Nasser Al-Khelaifi đã rất tức giận và ông cũng mở một cuộc họp báo bất thường về tình hình tương lai của HLV Galtier cùng cộng sự Luis Campos.

Dù vậy, cuộc họp đã kết thúc và Galtier cũng như Campos đều được đảm bảo tương lai tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử. "Nhân cơ hội này", Galtier đã nói lên những chia sẻ của ông về Messi cùng Ramos. HLV người Pháp đã phát biểu về 2 ngôi sao vĩ đại trong đội rằng: "Không có nghi ngờ gì về khả năng của hai cầu thủ vĩ đại này với thành tích đáng kinh ngạc. Trong sự nghiệp của mình, cả Messi cùng Ramos đều biết cách giành lấy Champions League nhưng cũng đều từng bị loại. Những cầu thủ có trình độ rất cao."

16361178786918-1675672332746592906412-1678519958.jpg
Messi cùng Ramos là những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Ảnh: internet.

Tuy nhiên, sau đó cũng chính Galtier nói về tình hình hợp đồng của cả Messi và Ramos rằng: "Cố vẫn Campos của tôi phải làm điều gì tốt nhất cho đội bóng. Nếu một trong hai cầu thủ không muốn bị cắt giảm lương và chuyển sang vai trò có chiều sâu hơn thì PSG cần tìm cách tiếp tục. Chính vì vậy, việc trả lương cao cho các cầu thủ già cỗi trong đội hình sẽ không phải cách làm khôn ngoan."

Hợp đồng của cả Messi và Ramos đều sắp tới thời điểm hết hạn. Đối với tương lai của chân sút vĩ đại người Argentina, BLĐ PSG đang nỗ lực đàm phán một bản hợp đồng mới cùng nhiều điều khoản khác hoàn toàn so với giao kèo trước đó.

Bên phía trung vệ Ramos, vẫn chưa có động thái cụ thể nào cho việc đàm phán một bản hợp đồng mới với trung vệ huyền thoại của Real Madrid. Hợp đồng của Ramos sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và nếu như BLĐ PSG không nhanh chóng đàm phán, trung vệ này sẽ trở thành cầu thủ tự do khi kỳ CN hè mở cửa. Hiện tại, chưa có bất kỳ lời đề nghị nào từ những đội bóng khác mong muốn sự phục vụ của cầu thủ này.

HLV Ancelotti chính thức lên tiếng, vụ Real mua Mbappe đã ngã ngũ

CỰC NÓNG: Tương lai của HLV Galtier đã được định đoạt

Màn trình diễn của Messi. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT