Quảng cáo

'Ông lớn' chính thức vào cuộc, Messi rời PSG để gia nhập bến đỗ mới?

Chủ nhật, 12/03/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi gặp vướng mắc trong khâu đàm phán, nhiều khả năng siêu sao Lionel Messi sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải năm nay.

Trong một động thái mới nhất, giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vừa ký kết một bản hợp đồng bản quyền truyền hình kỷ lục 2,5 tỷ USD với "gã khổng lồ" công nghệ Apple. Điều đó khiến MLS rất mong muốn chiêu mộ những ngôi sao tầm cỡ như Lionel Messi về thi đấu để quảng bá hình ảnh cũng như tăng thêm sức hút.

Tờ AS của Tây Ban Nha cũng tin rằng, với bản hợp đồng béo bở kéo dài 10 năm với "ông lớn" của giới công nghệ Mỹ sẽ giúp các đội bóng tại MLS có thêm ngân sách để đưa về những cầu thủ đẳng cấp. Theo đó, Inter Miami đã nhiều lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Messi. Và với việc PSG vừa bị loại khỏi Champions League, đội bóng nước Mỹ càng thêm phần tự tin trong thương vụ này.

fbl-fra-ligue1-brest-psg-1678609557.jpg
Ông lớn công nghệ Apple vào cuộc, MLS sáng cửa chiêu mộ Messi. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, tờ L’Equipe của Pháp nhận định những người đứng đầu tại MLS muốn chiêu mộ El Pulga về thi đấu để tăng cường sức hút của giải - giống như những gì mà Cristiano Ronaldo đã làm với Saudi Pro League khi anh chuyển từ MU sang Al-Nassr. Bên cạnh đó, những người quyền lực nhất của bóng đá Mỹ muốn tận dụng sức hút và tầm ảnh hưởng khổng lồ của Messi để quảng bá cho vòng chung kết World Cup 2026 diễn ra tại đất nước "Cờ hoa" cùng hai quốc gia láng giềng Mexico và Canada.

Hợp đồng của siêu sao người Argentina với đội bóng nước Pháp sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, đôi bên vẫn chưa có tiếng nói chung trên bàn đàm phán khi PSG muốn cắt giảm 30% lương nếu Messi đồng ý gia hạn. Tuy nhiên, phía người đại diện của cầu thủ 35 tuổi được cho là không đồng ý với yêu sách của đội bóng thủ đô Paris.

Ngoài MLS, chân sút sinh năm 1987 cũng đang được một số "đại gia" khác quan tâm và sẵn sàng chiêu mộ nếu có cơ hội, trong đó phải kể đến những cái tên như: Al-Hilal, Al-Ittihad, Man City hay thậm chí là Barcelona.

Không phải Zidane hay Mourinho, PSG sẽ bổ nhiệm HLV đại tài dẫn dắt Messi?

Bị loại khỏi Champions League, tương lai của Messi 'rõ như ban ngày'

Màn trình diễn tuyệt vời của Lionel Messi trước Nantes (NGUỒN: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo