Quảng cáo

Mâu thuẫn với Ancelotti, sao Real Madrid vẫn kiên quyết ở lại dù bị ghẻ lạnh

Thứ ba, 14/03/2023 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard thừa nhận đã không còn nói chuyện với HLV Ancelotti sau quãng thời gian bị ghẻ lạnh. Dẫu vậy, cầu thủ người Bỉ vẫn kiên quyết ở lại để cống hiến cho Real Madrid.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Eden Hazard đã nói lời chia tay với Chelsea để gia nhập Real Madrid với mức giá khổng lồ 115 triệu Euro. Dẫu vậy, thay vì thăng tiến như kỳ vọng, sự nghiệp của ngôi sao người Bỉ lại dần lụn bại vì những chấn thương liên tục đeo bám.

Ở mùa giải năm nay, Hazard mới chỉ ra sân 296 phút trên mọi đấu trường, đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Lần gần nhất cầu thủ người Bỉ thi đấu cho Real Madrid là hồi đầu tháng Một, trong cuộc đối đầu với đội bóng hạng tư CP Cacereno tại Copa del Rey.

Mâu thuẫn với Ancelotti, sao Real Madrid vẫn kiên quyết ở lại dù bị ghẻ lạnh 258114
Sự nghiệp của Hazard dần lụn bại tại Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Sau gần 4 năm không để lại quá nhiều đóng góp cho đội chủ sân Santiago Bernabeu, tương lai của cựu sao Chelsea đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Không những vậy, mối quan hệ giữa anh và ban huấn luyện cũng dần rạn nứt theo thời gian.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ RTBF, cầu thủ 32 tuổi thừa nhận: “Vẫn có những sự tôn trọng giữa tôi và Ancelotti, chỉ là chúng tôi không còn nói chuyện với nhau nữa. Ancelotti đại diện cho bóng đá bởi những gì ông ấy đạt được trong suốt sự nghiệp lừng lẫy. Và Chắc chắn, tôi luôn tôn trọng HLV của mình cho dù ngày mai ông ấy có loại tôi khỏi đội hình”.

Mâu thuẫn với Ancelotti, sao Real Madrid vẫn kiên quyết ở lại dù bị ghẻ lạnh 258113
Hazard thừa nhận không còn nói chuyện với HLV Ancelotti. Ảnh: Getty Images

Mặc dù đối mặt với tương lai bất định nhưng Eden Hazard vẫn khẳng định, anh không có ý định nói lời chia tay với đội bóng thành Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay: “Tôi luôn khẳng định rằng  bản thân muốn ở lại Real Madrid. Hy vọng tôi được thi đấu và chứng tỏ bản thân vẫn có thể cống hiến cho toàn đội”.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Real Madrid dường như đã hết kiên nhẫn với cầu thủ người Bỉ. Chính vì vậy, đội chủ sân Santiago Bernabeu lên kế hoạch ưu tiên để cựu sao Chelsea ra đi ngay trong mùa Hè năm nay, tránh tình trạng mất trắng khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào Hè 2024.

De Bruyne chỉ ra điểm yếu 'chí mạng' của Erling Haaland

Liverpool, Chelsea không có cửa chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh

Eden Hazard tập luyện tại Real Madrid. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo