Quảng cáo

Sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm HLV khiến tất cả ngán ngẩm?

Thứ hai, 13/03/2023 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang cân nhắc chia tay Carlo Ancelotti sau kết quả thất vọng ở đấu trường trong nước và chuẩn bị bổ nhiệm một cựu HLV của PSG.

Real Madrid gần đây đã phải chịu một thất bại khác trước đại kình địch Barcelona, đó là trận thua 0-1 tại lượt đi Copa del Rey. Trước tình hình trên, vị trí huấn luyện viên trưởng của Carlo Ancelotti đang bị lung lay hơn bao giờ hết, điều đó dẫn đến việc Los Blancos đang tìm kiếm một nhà cầm quân mới. Và Mauricio Pochettino - cựu thuyền trưởng của PSG hiện đang là ứng cử viên hàng đầu đề ngồi vào chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu.

Theo tờ Top Mercato, HLV Pochettino đã từ chối một số lời đề nghị trong mùa giải năm nay để hướng đến việc thay thế Carlo Ancelotti tại Real Madrid. Cũng theo nguồn tin trên, chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc gặp mặt với chiến lược gia người Argentina hồi cuối tháng 2 để thương lượng về một bản hợp đồng. Perez được cho là đã yêu cầu Pochettino đợi đến tháng 5 để xem xét khả năng.

pochettino-1-1678714939.jpg
Pochettino được nhắm đến để thay thế Carlo Ancelotti. Ảnh: GETTY

Lật lại quá khứ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có thời điểm rất gần với Mauricio Pochettino. Năm 2018, sau sự ra đi đầy bất ngờ của Zinedine Zidane, nhà cầm quân người Argentina đã suýt gia nhập Real Madrid nhưng chủ tịch Daniel Levy của Tottenham lúc đó đã ngăn cản quyết liệt.

Tuy vậy, phần lớn người hâm mộ của Real đã tỏ ra vô cùng ngán ngẩm khi biết thông tin BLĐ đội bóng nhắm đến Pochettino, bởi huấn luyện viên 51 tuổi không thể nào so sánh được với tài thao lược của Ancelotti. Pochettino cũng chưa đạt được thành tựu nào quá nổi bật ngoài việc đã từng đưa Tottenham lọt vào trận chung kết Champions League 2019.

montaje-de-pochettino-y-ancelotti-candidatos-al-banquillo-del-everton-montaje-efe-afp-1678715045.jpg
Pochettino rõ ràng không thể so sánh được với Carlo Alcelotti. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Carlo Ancelotti đang cố gắng giải quyết các vấn đề của đội bóng mà ông đang dẫn dắt. Tương lai của HLV người Italia chắc chắn sẽ phụ thuộc vào kết quả của Real ở Champions League mùa giải năm nay. Nếu đạt kết quả tốt, Ancelotti có thể ở lại làm việc. Mặt khác, Mauricio Pochettino có thể nắm quyền điều hành câu lạc bộ trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ của "kền kền trắng" dự kiến ​​​​diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nên nhớ, Real Madrid đã có lợi thế lớn để giành quyền vào tứ kết Champions League khi đánh bại Liverpool 5-2 ở trận lượt đi vòng 16 đội.

Tạm biệt Mbappe, Real Madrid sẽ chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất hành tinh?

Messi và Mbappe bất ngờ khiến PSG 'lâm nguy'

Ancelotti về tình trạng đa chấn thương của Benzema (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT