Quảng cáo

Chia tay Messi, PSG chốt chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Chủ nhật, 12/03/2023 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, PSG đang chuẩn bị cho một bản hợp đồng bom tấn phòng trường hợp Lionel Messi có thể ra đi vào mùa hè này.

Sau thất vọng gần nhất tại đấu trường châu Âu khi bị loại khỏi Champions League bởi Bayern Munich. Những người đứng đầu tại Paris Saint-Germain hiện đang lên kế hoạch xây dựng lại đội bóng trước mùa giải tới.

Một số nguồn tin cho rằng, đội bóng nước Pháp có thể sẵn sàng chia tay bộ đôi Messi và Neymar trong mùa hè này bởi những lý do khác nhau. Trong khi thủ quân ĐT Argentina không đồng ý giảm 30% lương nếu gia hạn hợp đồng thì Neymar lại đang phải vật lộn với chấn thương và những vấn đề ngoài sân cỏ. Và trong nỗ lực xây dựng đội bóng xung quanh Kylian Mbappe, "Gã nhà giàu nước Pháp" có thể chuyển sang chiêu mộ chân sút cự phách của Man City - Erling Haaland.

Theo những thông tin mới nhất từ nhà báo Daniel Riolo, PSG có thể bắt đầu một "kỷ nguyên mới" xung quanh Mbappe và Haaland. Trò chuyện với Football.fr, Riolo thừa nhận rằng có những nghi ngờ xung quanh việc liệu quyền sở hữu của Man City tại Abu Dhabi có được bán cho giới chủ giàu có người Qatar của PSG hay không. Nhưng phía CLB nước Pháp có thể giải quyết vấn đề trên bằng cách đơn giản là phá vỡ điều khoản giải phóng của Haaland, được cho là khoảng 175 triệu bảng.

2a17fbf0-71ca-40b8-af58-41cd6bdf4b3a-16-9-discover-aspect-ratio-default-0-1678612822.jpg
PSG tính chiêu mộ Haaland để đá cặp cùng Mbappe. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, tương lai của HLV Christophe Galtier đang lung lay hơn bao giờ hết sau khi không thể giúp đội bóng tiến sâu tại cúp C1.

Riolo cho rằng nhà ĐKVĐ Ligue 1 có thể xoa dịu Mbappe bằng cách bổ nhiệm Zinedine Zidane vào mùa hè này, bất chấp mối quan hệ tốt đẹp của huyền thoại Real Madrid với kình địch Marseille.

Để kết hợp Mbappe và Haaland trong đội hình, PSG sẽ phải bán một số cầu thủ để tuân thủ luật công bằng tài chính. Họ có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real Madrid cho chữ ký của Haaland. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha say mê cầu thủ người Na Uy và có thể đưa ra lời đề nghị vào mùa hè này, mặc dù trước đó dự kiến ​​​​sẽ đợi đến năm 2024. Los Blancos đang xây dựng nòng cốt trẻ hay nhất châu Âu, với Vinicius Jr, Eduardo Camavinga, Fede Valverde, Aurelien Tchouameni và Endrick.

Ở một diễn biến khác, tờ L'Equipe cho rằng, ngoài Haaland, cố vấn bóng đá của PSG - Luis Campos cũng quan tâm đến bộ ba ngôi sao tấn công khác. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn chiêu mộ Bernardo Silva (Man City), Bernardo Silva (Benfica), và Victor Osimhen (Napoli).

Tạm biệt Mbappe, Real Madrid sẽ chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất hành tinh?

Điều khoản 'thầm kín' với PSG, Mbappe chốt sổ vụ sang Real Madrid?

Haaland ghi bàn vào lưới Leipzig (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT