Quảng cáo

Thay thế HLV Ancelotti, Real Madrid chốt ngay huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử

Thứ ba, 14/03/2023 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có thể sẽ nói lời chia tay với HLV Ancelotti vào cuối mùa giải năm nay, để bổ nhiệm một huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử CLB.

Theo nguồn tin từ tờ báo thân Real Madrid là AS, cựu danh thủ Raul Gonzalez đang nhận được sự hậu thuẫn từ Ban lãnh đạo 'Kền kền trắng' để trở thành ứng cử viên số 1 thay thế HLV Ancelotti tiếp quản chiếc ghế nóng tại Madrid.

Cựu đội trưởng Raul Gonzalez đang nắm giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất cho Real Madrid với 741 lần. Ông hiện đang làm công tác huấn luyện tại đội trẻ của Real Madrid là Castilla. Thời gian qua, Raul cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB ở Premier League và Bundesliga. Điều này khiến 'Chúa nhẫn' giành được sự tín nhiệm của chủ tịch Perez để thực hiện một 'bước nhảy vọt' lên thẳng đội 1.

Hợp đồng của HLV Carlo Ancelotti sẽ đáo hạn vào năm 2024. Chiến lược gia người Italia được cho là đang liên hệ với ĐT Brazil để ngồi vào vị trí thuyền trưởng của đội bóng này. Theo UOL Europe,người đại diện của Ancelotti, Frank Trimboli, đã tới Brazil cách đây vài ngày để hiểu rõ hơn về cách vận hành của bóng đá Brazil. Chuyến đi của anh ấy được hiểu là một cách tiếp cận để tìm hiểu địa hình và liệu huấn luyện viên Madrid có phù hợp để làm việc ở đó hay không.

16210201295747-1678778344.jpg
Real coi Raul Gonzalez là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV

Điều này khiến cho khả năng HLV Ancelotti chia tay Real ngày càng hiện hữu. Sự hiện diện của Raúl trong lò đào tạo trẻ của Madrid giúp ban lãnh đạo Madrid yên tâm phần nào, nếu Ancelotti quyết định chấp nhận đề nghị của Liên đoàn Bóng đá Brazil.

Khả năng lãnh đạo, sự lôi cuốn, kiến ​​thức sâu rộng về câu lạc bộ và năng khiếu kỹ thuật của Raul là những lý lẽ ủng hộ ông sẽ ứng cử vào chiếc ghế HLV trưởng của đội một Real Madrid trong tương lai. Ngoài ra, kể từ năm 2013, câu lạc bộ chủ yếu chọn các huấn luyện viên đã từng làm việc tại đội trẻ. Trên thực tế, 4 trong số 5 HLV gần nhất đáp ứng yêu cầu đó: Rafa Benítez , Julen Lopetegui , Zidane và Solari . Ancelotti là ngoại lệ duy nhất.

Về phần mình, Raúl đã nói rõ về những bước đi mà ông muốn thực hiện. Real Madrid, là lựa chọn đầu tiên của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha và Premier League là lựa chọn thay thế. Đó là hai điểm đến duy nhất mà ông nghĩ đến. Nếu cơ hội huấn luyện đội một Madrid không thành hiện thực, Raul Gonzalez sẽ cân nhắc chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào đến từ Anh.

Được Messi lựa chọn, ngôi sao 1 tỷ euro sắp cập bến Ngoại hạng Anh?

HLV Pep Guardiola lên tiếng thức tỉnh De Bruyne trước màn tái ngộ Leipzig

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT