Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/3: Bỏ Harry Kane, gây sốc với sao 150 triệu euro?

Thứ ba, 14/03/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Harry Kane coi như xong, chuyển hướng với mục tiêu sốc trị giá 150 triệu euro là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 14/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 14/3

Hết cửa chiêu mộ Harry Kane

harry-kane-78-1678331713.jpg
Tottenham sẽ không bán Harry Kane cho MU

Theo The Athletic, Tottenham không có ý định bán tiền đạo ngôi sao Harry Kane vào kỳ chuyển nhượng hè tới, cho dù đối tác là MU hay bất kỳ CLB nào khác.

Gà trống quyết tâm giữ chân bằng được Harry Kane và sẽ tận dụng quãng thời gian từ giớ tới cuối mùa sau để thuyết phục anh gật đầu gia hạn. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên còn hạn tới hè 2024. Nếu muốn tiếp tục theo đuổi, MU có thể sẽ phải chờ tới hè năm sau để đón Kane theo dạng tự do trong trường hợp anh từ chối gia hạn với Tottenham.

Chuyển hướng sang tiền đạo 150 triệu euro

Sau khi bị từ chối ở thương vụ Harry Kane, MU lập tức đã có một phương án khác chất lượng không kém. Cụ thể, tờ Todofichajes đưa tin, trong bối cảnh Real Madrid không còn quá hứng thú trong khi Mbappe được cho là muốn rời PSG, Man Utd muốn tận dụng thời cơ này để sở hữu siêu sao người Pháp trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 150 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người, kèm theo đó là mức đãi ngộ khủng không dưới 70 triệu euro/mùa để làm hài lòng tuyển thủ Pháp.

mbappe-mu-1678769625.jpg
Sau khi bị từ chối vụ Harry Kane, MU sẽ chuyển hướng sang Mbappe với khoản chi lên tới 150 triệu euro

Nhập cuộc giành sao Nhật Bản

Theo Daily Mail, Man Utd đang quan tâm tới tiền vệ tấn công Daichi Kamada, người sẽ hết hợp đồng với Frankfurt vào cuối mùa này. Theo đó, bất chấp việc tuyển thủ Nhật Bản được cho là đã có thỏa thuận miệng để gia nhập Borussia Dortmund nhưng Quỷ đỏ tự tin rằng lời đề nghị hấp dẫn của họ có thể khiến Kamada đổi ý.

Cho mượn Elanga và Pellistri

Theo MEN, sao trẻ Anthony Elanga cùng với Facundo Pellistri sẽ được BLĐ MU đem cho mượn ở mùa giải tới. Quỷ đỏ vẫn đánh giá cao tiềm năng của bộ đôi này nhưng hàng công đội 1 hiện quá trật trội và không còn chỗ cho cả hai. Do đó, một 'chuyến du học' sẽ là giải pháp tốt cho cả đôi bên.

Nhắm tiền vệ trẻ Veiga

Theo Express, Man Utd đang nhắm đến tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo trong bối cảnh gặp khó ở các thương vụ Jude Bellingham và Frenkie de Jong.

Hợp đồng của Veiga với CLB chủ quản Celta Vigo có hạn tới mùa hè năm 2026 nhưng bao gồm điều khoản giải phóng giá mềm chỉ khoảng 35 triệu bảng.

Loạt bàn thắng của Harry Kane vào lưới Man Utd (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT