Quảng cáo

Đàm phán bí mật, bom tấn đắt nhất lịch sử MU chính thức ngã ngũ

Thứ hai, 13/03/2023 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, MU lên kế hoạch bạo chi kích nổ bom tấn đắt giá nhất mọi thời đại mang tên Harry Kane. Và không mất nhiều thời gian, họ đã có cho mình câu trả lời từ Tottenham.

Theo Mirror, mục tiêu số một của Man Utd vào kỳ chuyển nhượng Hè 2023 sẽ là một trung phong. Cái tên được ưu tiên hàng đầu đó là tiền đạo ngôi sao Harry Kane của Tottenham.

Cũng theo nguồn này, Quỷ đỏ đã và đang bí mật đàm phán với tiền đạo người Anh. Kane được đánh giá là mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện hàng công của HLV Ten Hag.

Do đó, BLĐ MU đã quyết định duyệt chi hơn 100 triệu bảng để mang anh từ London về Old Trafford vào hè này. Số tiền khổng lồ sẽ biến Kane trở thành cầu thủ quốc tịch Anh đắt nhất mọi thời đại, vượt qua kỷ lục cũ của Jack Grealish. Đồng thời khi đó, tiền đạo 29 tuổi sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của MU.

kane-mu-1677487542.jpg
MU sẵn sàng phá két để biến Harry Kane trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB

Nhận thức được sự quan tâm đặc biệt của MU dành cho Harry Kane, CLB chủ quản Tottenham mới đây đã tuyên bố lập trường về thương vụ này. Cụ thể, theo nhà báo uy tín David Ornstein của tờ The Athletic, Gà trống nhất quyết không có ý định bán ngôi sao của mình trong hè này, dù đối tác là MU hay bất kỳ CLB nào khác.

Hợp đồng giữa đôi bên còn hạn tới hè 2024 và Tottenham quyết tâm giữ chân Kane. Đó sẽ là mục tiêu tối thượng của CLB từ giờ cho tới cuối mùa sau. Các cuộc đàm phán sơ bộ đã được xúc tiến.

Trước đó, tờ The Times cũng xác nhận, kể cả có phải bán Kane trong hè này thì Tottenham cũng nhất quyết không để anh rơi vào tay MU hay một đối thủ nào khác tại Ngoại hạng Anh. Lập trường đó vẫn được giữ nguyên kể từ năm 2021 khi Man City tới hỏi mua Kane. Ngay lập tức, chủ tịch Daniel Levy của Spurs đã hét giá trên trời 160 triệu bảng, buộc The Citizens phải rút lui.

kane-levy-1678709011.jpg
Chủ tịch Daniel Levy không đời nào bán Harry Kane cho đối thủ của Tottenham

Về phía Kane, mặc dù là chân ghi bàn hay nhất lịch sử Tottenham nhưng số danh hiệu anh có được cùng CLB lại bằng không. Điều đó được cho là đã thôi thúc thủ quân ĐT Anh ra đi tìm vinh quang.

Ở tuổi 29, đây có lẽ sẽ là cơ hội cuối cùng để anh được chuyển nhượng tới một đội bóng lớn và chinh phục danh hiệu. Bên cạnh MU, Bayern Munich được cho là cũng quan tâm Harry Kane và sẽ là bến đỗ phù hợp hơn so với Quỷ đỏ.

Tuyển tập bàn thắng của Kane vào lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT