Quảng cáo

Từ bỏ Frenkie De Jong và Bellingham, MU 'đặt cọc' ngôi sao khiến tất cả phải trầm trồ

Thứ hai, 13/03/2023 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có cho mình một mục tiêu chất lượng mới sau khi gặp khó trong hai thương vụ Frenkie De Jong và Bellingham.

Theo nguồn tin từ tờ Express, Manchester United được cho là đang nhắm đến tiền vệ Gabri Veiga của Celta Vigo cùng với Jude Bellingham và Frenkie de Jong. Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ tìm kiếm một cầu thủ kiến ​​tạo mới khi cuộc đấu thầu mở ra vào cuối năm nay, với Erik ten Hag mong muốn cải thiện thứ hạng của mình bằng cách chi tiêu khôn ngoan trước khi mùa giải tới bắt đầu.

Bellingham được cho là rất được ngưỡng mộ bởi những người nắm quyền ở Old Trafford, mặc dù tuyển thủ Anh cũng được cho là mục tiêu của những đội bóng như Real Madrid, Liverpool và Manchester City. Anh ấy cũng sẽ khiến United phải trả một số tiền đáng kể, với việc Borussia Dortmund khó có thể cảm thấy vui vẻ với ý tưởng bán tài sản quý giá của họ trừ khi họ có thể thu lại khoản phí chuyển nhượng chín con số.

Cũng có khả năng MU có thể chọn tái khởi động việc theo đuổi nhạc trưởng Barcelona De Jong, người mà họ đã nhắm đến suốt mùa hè năm ngoái nhưng không có kết quả sau khi cuối cùng anh quyết định ở lại Nou Camp.

gabri-veiga-1678701890.jpg
MU đang nhắm Gabri Veiga

Tuy nhiên, một động thái như vậy dường như sẽ khó thành hiện thực khi mọi thứ vẫn ổn định, khiến Veiga trở thành một lựa chọn tiềm năng để Quỷ đỏ theo đuổi thay vì Bellingham hoặc De Jong vào cuối mùa giải.

Theo Mirror, các tuyển trạch viên của MU đã theo dõi Veiga bốn lần kể từ đầu năm, với những người đứng đầu câu lạc bộ đang cân nhắc một động thái mùa hè để có được chữ ký của anh sau khi để lại ấn tượng với những màn trình diễn gần đây. Cho đến nay, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào tới Veiga, mặc dù Celta Vigo được cho là nhận thức đầy đủ về sự quan tâm từ bên ngoài đối với ngôi sao của mình.

Hợp đồng của Veiga sẽ có hiệu lực đến mùa hè năm 2026. Nó bao gồm điều khoản giải phóng khiêm tốn khoảng 35 triệu bảng, nhưng có khả năng nó có thể được nhân đôi nếu một hợp đồng mới được thống nhất trong những tuần tới. Điều này sẽ khiến Quỷ đỏ phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan về việc có nên trả một khoản phí lớn khác để đổi lấy Veiga hay họ nên sử dụng số tiền ấy để tăng cường các lựa chọn tiền vệ trước mùa giải tới.

MU không phải là câu lạc bộ duy nhất mong muốn đưa Veiga đến Premier League. Newcastle cũng đã theo dõi chặt chẽ sự phát triển của anh ở La Liga trong những tháng gần đây.

ĐT Argentina nhận 'cơn mưa gạch đá' vì lí do khó đỡ

Arsenal gửi thông điệp độc đáo, hả hê đếm ngược thời gian vô địch

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT