Quảng cáo

Không phải Tuchel hay Pochettino, ông lớn London bổ nhiệm HLV không ai ngờ tới

Thứ hai, 13/03/2023 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã lên kế hoạch bổ nhiệm một thuyền trưởng mới khi tương lai của HLV Conte gần như đã kết thúc.

HLV Antonio Conte dường như chắc chắn sẽ ra đi chỉ sau một năm rưỡi ngồi chiếc ghế nóng tại Tottenham Hotspur. Tiếp quản vào tháng 11 năm 2021, ông đã mang đến một giai đoạn khởi sắc cho Spurs. Tuy nhiên, hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và các cuộc đàm phán gia hạn không đem lại một kết quả tích cực.

Áp lực lên vai HLV Conte đang ngày một lớn khi ông và các học trò bị loại liên tiếp ở hai đấu trường FA Cup và Champions League. Điều này khiến ban lãnh đạo và chủ tịch Daniel Levy cực kỳ tức giận, họ cảm thấy cách thua của Spurs quá bạc nhược khi bị đội bóng hạng dưới Sheffield United đánh bật khỏi FA Cup.

Tại Ngoại hạng Anh, 'Gà trống' cũng đang có phong độ hết sức phập phù và phải vất vả để cạnh tranh một vị trí trong top 4. Họ có cách biệt bốn điểm trước Newcastle ở vị trí thứ năm, tuy nhiên, The Magpies vẫn còn hai trận đấu trong tay.

4095e571-4702-4038-ac9e-7a8aa3f622a2-1678699510.jpg
Tottenham đang nhắm Ruben Amorim

Việc Conte ra đi đã khiến những thông tin về người tiếp quản ông nóng lên trong thời gian gần đây. Mauricio Pochettino và Thomas Tuchel được cho là những ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên, trong 48 giờ qua, một cái tên mới hoàn toàn đã lọt vào danh sách này, đó là HLV 38 tuổi của Sporting Lisbon, Ruben Amorim. Ông được coi là một trong những huấn luyện viên ưu tú sắp tới của bóng đá châu Âu.

Theo nguồn tin từ tờ Corrieio da Manha, Spurs đang hy vọng lôi kéo Amorim đến Premier League. Tuy nhiên, ông cũng nằm trong danh sách những người có khả năng thay thế Christophe Galtier của PSG.

Mặc dù nguồn tin trên tuyên bố rằng Tottenham đang dẫn đầu cuộc đua. Họ được cho là sẽ phải trả 17,7 triệu bảng (20 triệu euro) để mua đứt hợp đồng của ông tại câu lạc bộ Primeira Liga. Điều đó dường như sẽ không phải là vấn đề đối với Spurs khi đội bóng thành Luân Đôn coi Amorim là mục tiêu số 1 của mình.

Pep Guardiola: 'Man City vô địch quá nhiều, không còn khát khao như Arsenal'

Cống hiến hết mình cho Real Madrid, Modric nhận cái kết 'xúc phạm danh dự'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT