Quảng cáo

Ronaldo đích thân 'chấm' đại kình địch cũ về làm đồng đội ở Al Nassr

Thứ hai, 13/03/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo không chỉ "làm mưa làm gió" sau khi chuyển tới Ả Rập Xê Út mà anh cũng có sức ảnh hưởng nhất định tới kế hoạch chuyển nhượng của Al Nassr.

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng cực lớn của mình tại CLB Al Nassr. Ngoài việc ghi bàn liên tục thì trung phong 38 tuổi cũng trở thành cố vấn đáng tin cậy cho đội bóng đang thi đấu ở Saudi Pro League.

Và theo nhà báo Ben Jacobs chia sẻ trên tờ Caught Off Side mới đây thì Al Nassr đang tham khảo CR7 về việc mang về thêm những ngôi sao bóng đá quốc tế ở phiên chợ Hè năm nay. Được biết, một bản danh sách chuyển nhượng tiềm năng đã được đưa ra nhưng người được Ronaldo "ưng" nhất là Roberto Firmino của Liverpool.

realmadridvliverpooluefachampionsleagueazur-hu6eslx-1678693481.jpg
Ronaldo đã không ít lần chạm trán với Liverpool và Firmino trong cả màu áo MU cũng như Real Madrid. Ảnh: internet

Thông tin này mang tới khá nhiều bất ngờ bởi ai cũng biết mối quan hệ căng thẳng giữa 2 đội bóng đại kình địch ở nước Anh là Man United và Liverpool. Chính siêu sao người Bồ cũng chẳng lạ lẫm gì khi từng chinh chiến trong màu áo Quỷ đỏ ở cả 2 thời kỳ khác nhau. Thế nhưng sự lựa chọn của CR7 vẫn là "trò cưng" HLV Jurgen Klopp.

Theo đó thì tiền đạo Roberto Firmino sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield ở mùa Hè 2023 này. Và cho tới thời điểm hiện tại, chưa có dấu hiệu nào cho thấy cầu thủ ngườ Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với The Kop.

Tuy nhiên, phong độ của chân sút đã sắp chạm ngưỡng 32 tuổi ở mùa này vẫn là hết sức đáng kinh ngạc. Cụ thể, Roberto Firmino vẫn kịp có cho mình 10 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 27 trận khoác áo Liverpool trên mọi đấu trường.

liverpool-striker-roberto-firmino-1667897981946892737694-1678693533.jpg
Firmino hoàn toàn có thể tỏa sáng rực rỡ tại Al Nassr dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Dù vậy, với việc The Kop đang hướng tới một triều đại mới thì không có gì bất ngờ khi mà cựu tuyển thủ Selecao không còn nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng. Nên nhớ rằng hàng loạt tiền đạo trẻ tuổi và đầy tiềm năng đã được Liverpool mang về như Cody Gakpo hay Darwin Nunez để chuẩn bị cho sự ra đi của những công thần suốt nhiều năm qua.

Về phần Al Nassr, họ đương nhiên nên tin tưởng vào một người có quá nhiều kinh nghiệm tại các giải châu Âu như Ronaldo. Và đội bóng Ả Rập Xê Út cũng hiểu rằng Firmino có đầy đủ tiềm năng để cùng trung phong sở hữu 5 QBV tỏa sáng trên hàng công của họ.

Vượt qua De Bruyne, tiền vệ xuất sắc Ngoại hạng Anh được chỉ đích danh

PSG có quyết định khiến 'tất cả bàng hoàng' về tương lai của Messi

Ronaldo và Messi chuẩn bị cho màn tái đấu ở Ả Rập Xê Út. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT