Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City có chữ ký của nhà vô địch World Cup

Thứ hai, 13/03/2023 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester City đã được đón nhận tin vui khi đội nhà ký thành công một bản hợp đồng mới cực kỳ chất lượng.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano chính thức xác nhận, Manchester City đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Julian Alvarez. "Man City và Julian Alvarez đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2028. Mức lương của anh ấy cũng sẽ được tăng đáng kể nhờ màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022".

Alvarez gia nhập đội chủ sân Etihad từ River Plate vào mùa hè năm ngoái với mức giá 15 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi đã có một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc tại VCK World Cup 2022 vừa qua khi ghi được 4 bàn thắng, góp công cực lớn vào chức vô địch của ĐT Argentina.

julian-alvarez-manchester-city-11052022-1678695018.jpg
Alvarez sẽ tiếp tục gắn bó với Man City

Dẫu vậy, kể từ khi trở về từ Qatar, Julian Alvarez chỉ được đá chính 5 trên tổng số 16 trận đã qua của Man City trên mọi đấu trường. Tại Ngoại hạng Anh, Alvarez chưa thể cạnh tranh được với chân sút chủ lực Erling Haaland và anh cũng mới có 5 bàn thắng ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Trên mọi đấu trường, nhà vô địch thế giới đã có cho mình 10 bàn và 3 kiến tạo sau 31 lần ra sân.

Hợp đồng của Alvarez với 'Nửa xanh thành Manchester" còn thời hạn đến năm 2027. Trước đó, một số nguồn tin quốc tế đã cho rằng tuyển thủ Argentina muốn ra đi để được ra sân thi đấu thường xuyên hơn và Barcelona cũng như Real Madrid đều đang đặc biệt quan tâm tới Julian Alvarez.

Tuy nhiên, Alvarez và Man City đều đã đập tan những tin đồn trên khi đi đến tiếng nói chung trong vấn đề hợp đồng. HLV Pep Guardiola cũng đánh giá cao Julian Alvarez và xem anh là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông.

Mức lương của Julian Alvarez tại Etihad hiện rơi vào khoảng 50.000 bảng/tuần. Con số này chắc chắn sẽ tăng đáng kể khi Alvarez đặt bút ký hợp đồng mới với Man City.

Zinedine Zidane bất ngờ bị từ chối bởi đội bóng 'không ai ngờ tới'

Vượt qua De Bruyne, tiền vệ xuất sắc Ngoại hạng Anh được chỉ đích danh

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT