Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ vụ Haaland rời Man City đến 'gã khổng lồ'

Thứ hai, 13/03/2023 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh đang được PSG và Real Madrid theo đuổi, tiền đạo Erling Haaland mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Cách đây ít ngày, hàng loạt nguồn tin quốc tế đồng thời khẳng định việc Real Madrid và PSG đang theo đuổi trung phong Erling Haaland của Man City.

Được biết, trong khi "gã nhà giàu" nước Pháp muốn có được tiền đạo người Na Uy để chuẩn bị cho một tương lai không còn Mbappe thì Los Blancos lại "chấm" Haaland thay thế chủ công Karim Benzema - Người đã 35 tuổi và được cho là sắp chia tay CLB.

634046c15abffb275a253fbd-1678695992.jpg
Không chỉ PSG, Real Madrid cũng muốn có được sự phục vụ của Erling Haaland. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới nhất được trích dẫn trên NDTV Sport, Erling Haaland đã thẳng thắn trả lời phóng viên khi vấn đề về PSG và Real Madrid được đưa ra:

"Tôi không quan tâm lắm tới những vấn đề khác ở thời điểm này. Tôi chỉ muốn tập trung vào mọi trận đấu, vượt qua những khó khăn và ghi bàn. Tôi tự hào vì là một cầu thủ của Manchester City".

Hồi cuối tuần vừa rồi, chính Haaland là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp cho Citizens vượt ải thành công Crystal Palace. Đáng chú ý, HLV Pep Guardiola cũng tự tin khẳng định cựu sao Dortmund đang vô cùng hạnh phúc:

"Nhìn cách cậu ấy và các cầu thủ ăn mừng bàn thắng mà xem. Tôi có thể khẳng định rằng Erling đang vô cùng hạnh phúc tại đây (Man City). Chúng tôi đã làm việc rất ăn ý với nhau và chúng tôi hiểu cá tính cậu ấy thế nào mà."

5128-1664937019-1-1678696033.jpg
HLV Pep Guardiola tự tin khẳng định Haaland đang vô cùng hạnh phúc tại Manchester City. Ảnh: internet

Hiện tại, Erling Haaland vẫn đang xây chắc vị trí top 1 Vua phá lưới Ngoại hạng Anh của mình với 28 bàn thắng. Mặc dù mới chỉ "chân ướt chân ráo" chơi mùa đầu ở giải đấu được mệnh danh là khắc nghiệt nhất hành tinh nhưng trung phong 22 tuổi đã cho thấy sự đáng sợ của mình. Được biết, mục tiêu của Haaland là vượt qua kỷ lục 34 bàn mà Alan Shearer và Andy Cole nắm giữ sau khi mùa giải kết thúc.

Tiền đạo người Na Uy chỉ vừa mới gia nhập Man City vào mùa Hè năm ngoái. Hợp đồng của đôi bên còn tới tận tháng 6/2027. Song song với đó, Citizens cũng chắc chắn không muốn phải sớm chia tay tiền đạo chủ lực của mình. Chính vì vậy mà dù PSG và Real Madrid rất muốn những cũng chẳng có cơ hội để chiêu mộ được Erling Haaland ở thời điểm này.

Đội chủ nhà 'giúp sức', Man City tiếp tục cuộc đua vô địch

Vượt qua De Bruyne, tiền vệ xuất sắc Ngoại hạng Anh được chỉ đích danh

Những khoảnh khắc đẹp của Haaland khi tập luyện tại Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT