Quảng cáo

Quyết định bồng bột, cựu sao Man City sắp sửa không có chốn nương thân

Thứ năm, 09/03/2023 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Joao Cancelo vội vàng rời Man City để chuyển đến Bayern Munich sau những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, mới chỉ khoảng hơn 1 tháng trôi qua, anh đã bị đội chủ sân Allianz Arena hắt hủi.

Joao Cancelo từng là trụ cột được HLV Pep Guardiola ưu ái trong màu áo Manchester City. Dẫu vậy, sau thời gian dài làm việc chung, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nảy sinh những bất mãn với vị thuyền trưởng 52 tuổi. Chính vì vậy, trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, hậu vệ này đã vội vàng nói lời chia tay The Citizens để chuyển đến khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Ngay trong ngày ra mắt Hùm xám xứ Bavaria, Cancelo đã để lại dấu ấn đậm nét, tuy nhiên, những tháng ngày hạnh phúc của anh trên đất Đức không kéo dài lâu. Nguyên nhân đến từ việc phong cách chơi bóng của hậu vệ sinh năm 1994 không phù hợp với triết lý mà HLV Julian Naglesmann xây dựng, vì vậy, anh nhanh chóng bị thất sủng.

Quyết định bồng bột, cựu sao Man City sắp sửa không có chốn nương thân 256543
Cancelo không được trọng dụng trong màu áo Bayern Munich. Ảnh: Getty Images

Chính việc không thể cạnh tranh được một vị trí trong đội hình chính thức đã khiến Cancelo suy sụp, đồng thời tự cô lập mình ra khỏi tập thể đội bóng. Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, thậm chí chỉ vừa gắn bó được hơn 1 tháng, đội chủ sân Allianz Arena đã lên kế hoạch tống khứ hậu vệ người Bồ Đào Nha trở lại Man City khi hợp đồng cho mượn đáo hạn vào tháng 6 tới đây.

Những quyết định sai lầm rõ ràng đã kéo theo cơn giông bão vây kín sự nghiệp của Joao Cancelo. Lúc này, anh bị Bayern Munich hắt hủi, đồng thời cũng khó có thể trở lại Man City sau những mâu thuẫn cùng HLV Pep Guardiola. Từ đỉnh cao sự nghiệp, lúc này, hậu vệ 28 tuổi đang đối mặt với một tương lai bất định.

Quyết định bồng bột, cựu sao Man City sắp sửa không có chốn nương thân 256542
Joao Cancelo đối mặt tương lai bất định. Ảnh: Getty Images

Dù không được cả Bayern Munich và Man City chào đón, nhưng với năng lực của mình, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể thu hút được sự quan tâm của nhiều ông lớn hàng đầu châu Âu như Chelsea hay Real Madrid. Dẫu vậy, sau những gì đã diễn ra, khả năng thích nghi của Cancelo tại môi trường mới vẫn là một dấu hỏi lớn.

Sự thật khiến tất cả 'ngã ngửa' về Neymar tại PSG

Muller: 'Đối đầu với Messi không đáng sợ bởi Ronaldo mới là nỗi ám ảnh'

Joao Cancelo ra mắt ấn tượng tại Bayern Munich
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT