Quảng cáo

Đối tác gật đầu, Real Madrid đón tiền vệ xuất sắc nhất thế giới về với Dải ngân hà?

Thứ hai, 13/03/2023 17:07 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Real Madrid đã trực tiếp đàm phán với gia đình của Bellingham và đưa ra mức giá "không thể từ chối" đối với đội bóng chủ quản của cầu thủ này là Dortmund.

Mới đây, SPORT1 đưa ra thông tin rằng Real Madrid đã cử người đại diện đến Dortmund để gặp gỡ Jude Bellingham cùng gia đình anh. Các cuộc đàm phán đã được tăng cường một cách đáng kể và kỳ nghỉ cho loạt trận FIFA day sắp tới sẽ là khoảng thời gian then chốt để các bên nhìn nhận những quyết định trong tương lai. Thậm chí, BLĐ của Los Blancos đã chính thức gửi mức giá cụ thể để hỏi mua cầu thủ này tới BLĐ Dortmund.

Cụ thể hơn, Real Madrid được cho là sẵn sàng đáp ứng mức giá 140 triệu Euro để có được cái gật đầu từ phía BLĐ đội chủ sân Signal Iduna Park. Trong đó, 100 triệu Euro sẽ được sử dụng để trả thẳng và 40 triệu còn lại là khoản phụ phí cho các điều khoản có trong hợp đồng của Bellingham vào mùa hè này.

bell2-2336-1676449049-1678701306.jpg
Bellingham được coi là thần đồng bóng đá Anh quốc. Ảnh: internet.

Đây được cho là mức phí "không thể từ chối" đối với Dortmund bởi đội bóng này chỉ phải chi ra gần 33 triệu Euro để có được tài năng trẻ này từ Anh quốc. Sau 2 năm rèn luyện và thi đấu ở nhiều cấp độ khác nhau trong màu áo vàng đen, Bellingham cho thấy sự trưởng thành vượt bậc ở cả tư duy chơi bóng và thể chất. Đóng góp tốt vào cả khâu tấn công lẫn phòng ngự, là cầu thủ có khả năng luân chuyển cũng như thoát pressing một cách mượt mà. Đáng chú ý, Bellingham mới chỉ 19 tuổi.

Chính bởi những phẩm chất như vậy, BLĐ Real Madrid đang quyết tâm mang về bằng được thần đồng bóng đá Anh nhằm có sự kế thừa xứng đáng với vị trí của Luka Modric - tiền vệ năm nay đã bước sang tuổi 38. Được biết, Bellingham cũng là một fan hâm mộ cực lớn của đội bóng Hoàng gia TBN nên đây chắc chắn là lợi thế rất lớn đối với Los Blancos trên bàn đàm phán.

Khả năng đàm phán của Chủ tịch Real là Florentino Perez là điều không cần phải bàn cãi bởi chính ông đã mang về rất nhiều ngôi sao kỳ cựu cho Dải ngân hà Galaticos. Có lẽ vấn đề hiện tại chỉ là các điều khoản cá nhân với chính Bellingham và đây sẽ là những thứ sẽ được thống nhất ở kỳ nghỉ để tập trung cho ĐTQG sắp tới.

Tiết lộ nguyên nhân lớn nhất khiến PSG không thể chiêu mộ trung vệ 'đắt giá nhất thế giới' của MU

Dù chơi rất hay, sao Chelsea vẫn nhận cái kết không thể buồn hơn

Màn trình diễn của Bellingham trong màu áo Dortmund. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT