Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 13/3: Neymar chốt bến đỗ cuối, ngã ngũ vụ Haaland rời Man City

Thứ hai, 13/03/2023 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Neymar chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp hay vụ Haaland rời Man City ngã ngũ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 13/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 13/3

Neymar chốt bến đỗ cuối sự nghiệp

neymar-1678702399.jpg
Neymar nhất quyết không rời PSG

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein của The Athletic đưa tin, Neymar không muốn rời PSG bất chấp những tin đồn ra đi vào mùa hè này.

Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn hạn tới năm 2027. Neymar không có ý định khoác áo một CLB khác và muốn kết thúc sự nghiệp tại Paris. Tiền đạo người Brazil vừa mới trải qua ca phẫu thuật mắt cá và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Real Madrid ra giá mua Bellingham

bellingham-madrid-1678703687.jpg
Bellingham là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023

Theo SPORT1, Real Madrid đã cử người đại diện đến Dortmund gặp Jude Bellingham cùng gia đình để bàn về một thương vụ tiềm năng. Phía CLB La Liga đề nghị 140 triệu Euro (100 triệu trả trước + 40 triệu phụ phí) để có được chữ ký của tiền vệ người Anh.

Các bên sẽ xem xét đánh giá kỹ lưỡng thỏa thuận trong thời gian nghỉ quốc tế sắp tới trước khi đi đến quyết định ký kết hay không.

Ngã ngũ vụ Haaland rời Man City

haaland-roi-man-city-real.jpg
Phong độ cao của Haaland tại Man City giúp anh nhận được sự quan tâm của các ông lớn châu Âu

Gần đây, tiền đạo Erling Haaland được liên hệ với PSG và Real Madrid dù mới chỉ chuyển tới khoác áo Man City từ đầu mùa. Trước những đồn đoán về tương lai, chân sút người Na Uy mới đây đã lên tiếng bác bỏ mọi khả năng ra đi.

"Tôi không quan tâm lắm tới những vấn đề như thế ở thời điểm này. Tôi chỉ muốn tập trung vào mọi trận đấu, vượt qua những khó khăn và ghi bàn. Tôi tự hào vì là một cầu thủ của Man City." NDTV Sport dẫn lời Haaland.

Man City ký hợp đồng mới

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Manchester City đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Julian Alvarez. Giao kèo mới sẽ có thời hạn tới tháng 6/2028.

Mức lương của tuyển thủ Argentina cũng sẽ được tăng đáng kể. Đây là động thái hợp lý của Man City trong bối cảnh Alvarez nhận được sự quan tâm từ các CLB bên ngoài nhờ màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022.

MU xác định người thay Maguire

Trong bối cảnh trung vệ Harry Maguire được cho là sẽ ra đi để được đá chính nhiều hơn, MU đã có động thái tìm người thay thế thủ quân 30 tuổi. Và đó không phải là cái tên xa lạ, Pau Torres của Villarreal - mục tiêu từ hè năm ngoái của Quỷ đỏ. The Mirror, giá của thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 55-60 triệu euro.

Phía sau hậu trường: Mbappe làm nên lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT