Quảng cáo

Tin MU hôm nay 14/3: Bước ngoặt từ Ronaldo; chốt mua 'ma tốc độ'

Thứ ba, 14/03/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

MU đưa ra quyết định bất ngờ sau nhận xét của Ronaldo hay Quỷ đỏ chốt mua "ma tốc độ" của Barca... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 14/3.

Tin Man United hôm nay 14/3

MU cho mượn Elanga sau nhận xét của Ronaldo

Theo truyền thông quốc tế, MU đã quyết định cho mượn cầu thủ trẻ Anthony Elanga ở mùa giải năm sau nhằm giúp cầu thủ này được ra sân nhiều hơn.

Động thái của BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đến ngay sau khi Ronaldo lên tiếng chỉ trích lứa cầu thủ trẻ hiện tại "thiếu quyết tâm" và bị ảnh hưởng bởi những thứ ngoài sân cỏ với nhà báo Piers Morgan hồi tháng 11 năm ngoái.

manchester-united-v-middlesbrough-the-emirates-fa-cup-fourth-round-1678768693.jpg
Elanga được đem mượn ở mùa giải sau. Ảnh: GETTY

MU chốt mua Dembele với giá rẻ

Các câu lạc bộ tại Premier League đang sẵn sàng chờ sẵn trên TTCN sau khi điều khoản giải phóng của Ousmane Dembele được tiết lộ.

Theo Fabrizio Romano, Dembele có điều khoản giải phóng chỉ 44 triệu bảng từ tháng Bảy năm nay. Điều này có thể chứng kiến ​​​​sự quan tâm từ các câu lạc bộ như Manchester United, Chelsea, Newcastle và Arsenal.

Theo giới thạo tin, HLV Erik ten Hag được cho là đang rất muốn bổ sung tiền đạo ở mùa hè này, và một cầu thủ giàu tốc độ, kỹ thuật cùng giá phải chăng như Dembele chắc chắn sẽ khiến ông thầy người Hà Lan đồng ý chiêu mộ.

14601232920-1678768738.jpg
Dembele lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: GETTY

Sancho có thể đá hộ công?

Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag cho rằng Jadon Sancho có thể phát triển ở vị trí trung tâm hơn.

Cựu HLV Ajax nói: "Tôi nghĩ anh ấy đã làm khá tốt với tư cách là một số mười. Giống như anh ấy đã làm với Barcelona và Leicester. Sancho thực sự quyết đoán trước Leicester và cả ngày hôm nay với một số tình huống thực sự tốt."

Rashford nhận Hattrick giải thưởng

Marcus Rashford đang có một mùa giải ngoạn mục và vừa nhận Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Ngoại hạng Anh. Đây là lần thứ 3 tiền đạo của Man Utd giành giải cao quý này chỉ riêng trong mùa giải năm nay.

Trước đó chân sút người Anh đã nhận giải thưởng này vào tháng Giêng và tháng 9.

Antony ủng hộ Casemiro

Khi Casemiro bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Southampton, những giọt nước mắt đã tuôn trào. Đồng nghiệp người Brazil - Antony ngay lập tức chạy đến an ủi anh khi anh lê bước ra khỏi sân.

Sau đó, Antony đã vội vã lên Twitter để một lần nữa ủng hộ cựu tiền vệ của Real Madrid. Cựu sao Ajax đã tweet: "Chúng ta sẽ luôn ở bên nhau anh em!! Hãy ngẩng cao đầu lên, chúng ta còn rất nhiều điều phía trước!!"

'Người cũ MU' gia nhập đại kình địch, Ronaldo có đối thủ xứng tầm đẳng cấp bậc nhất giải đấu

Ronaldo tạo ra ảnh hưởng chưa từng có trong lịch sử Al-Nassr

Dembélé và Raphinha phối hợp ghi bàn vào lưới NY Red Bulls (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT