Quảng cáo

Lộ điều khoản kín, Chelsea chốt xong 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'?

Thứ ba, 14/03/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang tìm cách gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele vì sợ mất tiền đạo này với giá rẻ vào tay Chelsea.

Hợp đồng hiện tại của Ousmane Dembele sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và điều đó có thể gây ra một cơn đau đầu cho BLĐ Barcelona.

Dựa theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, điều khoản giải phóng của cầu thủ người Pháp cho phép anh ra đi với giá 88 triệu bảng trong năm cuối của hợp đồng. Và nếu đến tháng 7 năm 2023, giá đó sẽ giảm xuống một nửa chỉ còn 44 triệu. Barca đã phải chi ra số tiền khổng lồ 136 triệu bảng cho Dembele vào năm 2017, vì vậy họ rất muốn đồng ý với các điều khoản mới và tránh bán với giá thấp hơn.

Trước bối cảnh trên Chelsea hiện đang để ý đến tình hình cầu thủ sinh năm 1997 và sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ nếu có cơ hội. Còn nhớ, The Blues đã theo đuổi "Dembouz" trong suốt phiên chợ hè năm ngoái nhưng đã thất bại.

dembele4-139-1678766877.jpg
Dembele có thể ra đi vào mùa hè này với giá rẻ. Ảnh: GETTY

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Dembele đã có 28 lần ra sân và ghi được 8 bàn thắng nhưng đã vắng mặt 7 trận gần nhất của đội bóng vì chấn thương gân kheo. Với tốc độ "kinh hoàng" cùng khả năng chơi bóng 2 chân như 1, anh được HLV Xavi nhiều lần nhận định là "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" ở vị trí của mình.

Trong khi đó, Barca hiện đang bị buộc tội tham nhũng và hối lộ trọng tài sau khi câu lạc bộ này bị cáo buộc liên tục đút lót cho người đứng đầu ủy ban trọng tài của Tây Ban Nha trong khoảng thời gian 17 năm. Và trên hết, họ đã bị cấm mua bất kỳ cầu thủ nào vào mùa hè này do Luật công bằng tài chính.

Chủ tịch Joan Laporta của Barca có thể bị buộc phải từ chức do tình trạng hỗn loạn của câu lạc bộ. Và một số cầu thủ có thể phải rời đội bóng khi các quan chức ráo riết tìm cách gây quỹ.

Barca vượt ải hú vía, tiếp tục bỏ xa Real ở cuộc đua vô địch

Tạm biệt Messi, PSG chốt chiêu mộ chân sút khiến cả châu Âu say đắm

Màn trình diễn tuyệt vời của Dembélé trước Real Sociedad (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo