Quảng cáo

Tạm biệt Messi, PSG chốt chiêu mộ chân sút khiến cả châu Âu say đắm

Thứ ba, 14/03/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain dường như đã chuẩn bị kỹ cho kịch bản chia tay Lionel Messi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý - Nicolo Schira, PSG đang rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này.

Những bàn thắng đẳng cấp của ngôi sao người Nigeria đã đưa đội bóng vùng Naples vươn lên dẫn đầu Serie A với khoảng cách 15 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai. Phong độ chói sáng của anh cũng được hàng loạt những ông lớn tại châu Âu mê mẩn như Manchester United, Chelsea, Arsenal hay Real Madrid. Osimhen đã ghi tổng cộng 19 bàn sau 22 lần ra sân ở Serie A mùa này.

psd-chot-chieu-mo-osimhen-2452452323-1678763754.jpg
PSG chốt chiêu mộ Victor Osimhen. Ảnh: GETTY

Trước đó, giám đốc bóng đá của PSG hiện tại là Luis Campos đã làm việc tại Lille và ký hợp đồng với Osimhen từ đội bóng Bỉ - Charleroi vào năm 2019. Tiền đạo này đã ghi 18 bàn trong một mùa giải ở đội bóng nước Pháp trước khi chuyển đến Napoli với mức phí ban đầu khoảng 62 triệu bảng.

Luis Campos hiện được giao nhiệm vụ tái tạo lại hàng công của PSG với mục tiêu là xoay quanh Kylian Mbappe vào mùa hè này. Lionel Messi đã được liên hệ với Inter Miami, trong khi Neymar cũng có thể bị cho ra đi. Một số cái tên khác cũng đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thủ đô nước Pháp đó chính là tiền vệ Bernardo Silva (Man City), và Goncalo Ramos (Benfica).

Đội bóng của HLV Spalletti có thể kiếm được lợi nhuận lớn từ Osimhen, định giá của chân sút này ở mức 107 triệu bảng.

fbl-fra-ligue1-rennes-psg-1678763852.jpg
Bộ đội Messi và Neymar có thể chia tay PSG vào cuối mùa. Ảnh: GETTY

Ngoài phong độ mạnh mẽ tại đấu trường trong nước, Napoli cũng đang có thành tích tốt tại Champions League. Họ dẫn trước Eintracht Frankfurt ở vòng 16 đội với tỷ số 2-0 từ trận lượt đi vào tháng trước, với trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 16/3 (theo giờ Việt Nam).

Không ngừng tỏa sáng, Messi lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

Rời PSG, Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở bến đỗ 'không thể nào khác'

Insigne và Osimhen ghi ba bàn vào lưới Bologna (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT