Quảng cáo

Ronaldo 'càu nhàu', MU lập tức đưa ra quyết định đầy bất ngờ

Thứ ba, 14/03/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang lên kế hoạch cho mượn Anthony Elanga vào mùa giải tới sau những lời chỉ trích của Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo trẻ Anthony Elanga được đánh giá cao ở Old Trafford và đã có tên trong đội hình chính trước khi HLV Erik ten Hag chuyển đến vào mùa hè năm ngoái. Nhưng thời gian thi đấu của anh bị hạn chế dưới thời chiến lược gia người Hà Lan trong mùa giải này.

Tuyển thủ Thụy Điển mới đá chính 7 trận và đã tụt lại phía sau Alejandro Garnacho về một suất đá chính kể từ sau kỳ nghỉ World Cup 2022. Và trong khi Elanga vẫn chưa thể trở lại đội hình xuất phát của Ten Hag từ nay đến cuối mùa giải, thì giai đoạn tiếp theo trong quá trình phát triển lâu dài của cầu thủ chạy cánh này đã được vạch ra.

Theo The Manchester Evening News , Elanga, cùng với Facundo Pellistri, đang được BLĐ đội bóng cho mượn ở mùa giải tới. Bộ đôi này sẽ tiếp bước một cầu thủ trẻ thú vị khác, Amad Diallo, người đã phát triển mạnh khi được cho mượn ở Championship với Sunderland mùa này.

manchester-united-v-middlesbrough-the-emirates-fa-cup-fourth-round-1678760154.jpg
Elanga được MU cho mượn sau những nhận xét của Ronaldo. Ảnh: GETTY

Mặc dù không có nhiều cơ hội để thể hiện ở mùa giải năm nay nhưng Elanga vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về thái độ chuyên nghiệp và khả năng tiếp thu sau những nhận xét mà Cristiano Ronaldo đã đưa ra trước khi chân sút huyền thoại người Bồ rời Man United một cách đầy tai tiếng.

Chủ nhân củ 5 Quả bóng vàng đã chỉ trích tâm lý của các cầu thủ trẻ trong cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan vào tháng 11 năm ngoái, anh cho rằng thế hệ cầu thủ trẻ hiện tại thiếu "khát khao" và không quan tâm đến việc cải thiện.

Bất chấp việc những bình luận đó đã bị chỉ trích rộng rãi - nhưng Elanga vẫn tiếp thu ý kiến của người đàn anh cũ. Hồi tháng 11, cầu thủ sinh năm 2002 nói: "Cristiano chia sẻ về các cầu thủ trẻ nói chung. Chúng tôi là một thế hệ mới. Tôi luôn tập trung 100% vào những gì mình đang làm, nhưng tôi có thể hiểu những gì anh ấy đang nói."

"Có rất nhiều điện thoại và rất nhiều công nghệ. Các cầu thủ trẻ khá dễ bị phân tâm và mất tập trung. Tôi luôn tập trung 100% vào công việc và những gì tôi làm. Các cầu thủ trẻ ở Man United đang lắng nghe, nhưng tôi có thể hiểu những gì anh ấy đang nói."

Đến Al Nassr, Ronaldo đã ghi 'bàn thắng' quan trọng nhất cuộc đời?

Nhận tin buồn tại Al-Nassr, Ronaldo vẫn khiến tất cả phải thán phục

Bàn thắng không tưởng của Ronaldo vào lưới Empoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT