Quảng cáo

'Người cũ MU' gia nhập đại kình địch, Ronaldo có đối thủ xứng tầm đẳng cấp bậc nhất giải đấu

Thứ ba, 14/03/2023 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Sự thống trị của Ronaldo tại Al-Nassr hoàn toàn có thể bị đe dọa bởi Al-Ittihad đang lên kế hoạch mang về một cái tên cực kỳ chất lượng trên hàng công.

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng CLB Al-Ittihad đã gửi lời đề nghị trị giá khoảng 9 triệu Euro/mùa đối với cầu thủ Wilfried Zaha - chân sút chủ lực của Crystal Palace. Nếu cầu thủ chạy cánh người Anh đồng ý với bản giao kèo này, anh sẽ theo chân Ronaldo tới chơi bóng tại Ả Rập.

Hợp đồng của Wifried Zaha với Crystal Palace sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tiền đạo số 11 đang là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Patrick Vieira, đồng thời cũng là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng thành London.

Cụ thể hơn, lời đề nghị từ phía Al-Ittihad sẽ mang lại cho Zaha mức lương rơi vào khoảng gần 200.000 bảng mỗi tuàn khi tính tất cả các điều khoản có liên quan. Dù vậy, tuyển thủ mang 2 quốc tịch Anh và Bờ Biển Ngà hiện chỉ đang tập trung vào mùa giải hiện tại và chưa có suy nghĩ hay quyết định cụ thể nào cho tương lai. Anh cũng đang nhận được sự theo dõi từ phía AC Milan.

zaha-crystal-palace-1678750654.jpg
Zaha là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Crystal Palace. Ảnh: internet.

Với việc Ronaldo đã gây chấn động thế giới khi chuyển tới Al-Nassr vào đầu năm 2023, đối thủ cạnh tranh trực tiếp Al-Ittihad cũng không thể ngồi yên chứng kiến đối thủ tăng cường sức mạnh. Chiến thắng tối thiểu trước CR7 cùng các đồng đội ở vòng đấu gần nhất càng khiến cho tham vọng của Al-Ittihad trở nên lớn hơn với việc cạnh tranh sòng phẳng tại Saudi Pro League.

Điểm chung của cả hai cầu thủ Ronaldo và Zaha là đều từng thi đấu cho Man United, tuy nhiên hoàn cảnh của họ lại hoàn toàn trái ngược. Trong khi Ronaldo luôn được săn đón, vây quanh bởi những ánh đèn hào quang của danh hiệu, sự nổi tiếng thì Wilfried Zaha lại bị coi như "đứa con rơi của Sir Alex". Ngài "Máy sấy tóc" từng đích thân mang cậu học trò trẻ tuổi từ Crystal Palace về với Old Trafford, tuy nhiên quyết định nghỉ hưu do vấn đề sức khỏe đã khiến Sir Alex bỏ dở công cuộc huấn luyện ngôi sao trẻ lúc bấy giờ.

Nếu như Zaha chấp nhận chuyển tới Al-Ittihad, đây sẽ là một cuộc cạnh tranh cực kỳ thú vị giữa đội bóng này và Al-Nassr và khiến cho Saudi Pro League trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Zaha là đầu tàu của Crystal Palace với khả năng ghi bàn và kiến tạo cực tốt nên chắc chắn anh sẽ cực kỳ nổi bật khi chơi trong đội hình của tập thể tới từ Ả Rập.

Ronaldo tạo ra ảnh hưởng chưa từng có trong lịch sử Al-Nassr

Tầm ảnh hưởng 'vô đối' của Ronaldo đối với thành tích của Al-Nassr

Màn trình diễn của Zaha trong màu áo Palace. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT