Quảng cáo

Chia tay Conte, Tottenham bất ngờ chốt tân HLV đầy chóng vánh?

Thứ ba, 14/03/2023 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của HLV Antonio Conte tại Tottenham gần như là không còn thì Spurs mới đây cũng được cho là đã chọn xong người kế nhiệm.

Mùa giải năm ngoái, HLV Antonio Conte đã chính thức cập bến Tottenham trong sự bất ngờ của làng bóng đá túc cầu. Ngay lập tức, cựu thuyền trưởng Chelsea đã giúp Spurs "lột xác" để kịp lọt vào top 4 sau khi mùa 2021/22 hạ màn.

Cho tới mùa Hè vừa qua, chủ tịch Daniel Levi cũng sẵn sàng để ông Conte xây dựng đội hình theo ý muốn. Và ở thời điểm đó, nhiều người đã nhìn thấy rõ ràng tham vọng kiếm về một danh hiệu lớn đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi của đội chủ sân Tottenham Stadium.

antonio-conte-tottenham-v-fulham-2-1678746485.jpg
HLV Antonio Conte không còn tương lai tại Tottenham khi mà ông và BLĐ đội bóng đều có những mâu thuẫn không thể cứu vãn. Ảnh: internet

Thế nhưng, sự bất ổn của Spurs giường như ngày càng lớn lên sau mỗi trận đấu. Để rồi dần dần, Tottenham bị loại khỏi cúp liên đoàn, FA Cup và cú sảy chân trước AC Milan ở Champions League vừa qua như "cái tát đau nhất" vào sự ảo tưởng cho sức mạnh của họ.

Song song với đó, người đã mang tới rất nhiều hy vọng cho đội bóng thành London là HLV Antonio Conte khả năng cũng sẽ "gói ghém đồ đạc" mà rời đi. Thật vậy, hợp đồng của đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay và đến chiến lược gia người Ý còn phải ngầm tuyên bố theo kiểu "không thể tưởng tượng được nếu tiếp tục gắn bó với Tottenham".

Chính vì đó mà BLĐ Spurs hiện cũng đã tính tới các phương án để thay thế nhà cầm quân người Ý. Ban đầu, một số cái tên như Luis Enrique hay "người cũ" Mauricio Pochettino cũng đã được tính tới. Tuy nhiên, tờ Daily Express tiết lộ cái tên khiến tất cả thành viên giới thượng tầng Tottenham ưng thuận khi nhắc tới lại là Marco Silva.

marco-silva-fulham-01-22-1678746602.jpg
Tottenham coi HLV Marco Silva như cái tên vô cùng phù hợp để lên tiếp quản đội bóng. Ảnh: internet

Nhìn chung, HLV Marco Silva thực sự đã để lại rất nhiều ấn tượng tại Ngoại hạng Anh sau quãng thời gian chật vật với Hull City và Everton trong quá khứ. Nên nhớ rằng một tay nhà cầm quân người Bồ đã giúp Fulham từ một tân binh Ngoại hạng Anh leo một mạch lên vị trí thứ 8. Thành tích ấn tượng của đội chủ sân Cottage Craven cũng giúp họ đứng trước cơ hội có vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Theo nguồn tin trên chia sẻ thì có vẻ như Tottenham sẽ sớm liên hệ với vị chiến lược gia 45 tuổi trong thời gian tới. Về phần HLV Marco Silva, dù chưa đưa ra bình luận gì về sự việc này nhưng giới chuyên môn tin rằng ông cũng sẽ khó mà chối từ việc được thử sức ở một CLB có đẳng cấp cao hơn Fulham.

Tottenham thua đau, HLV Conte chính thức lên tiếng về việc bị sa thải

Vượt qua De Bruyne, tiền vệ xuất sắc Ngoại hạng Anh được chỉ đích danh

AC Milan đánh bại Tottenham để tiến vào tứ kết cúp C1. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT