Quảng cáo

Ba đại gia Ngoại hạng Anh đấu đá nảy lửa vì trung vệ 'đắt giá nhất mọi thời đại'

Thứ hai, 13/03/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Liverpool, Manchester City và Chelsea đang tích cực chạy đua để có được chữ ký của trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Josko Gvardiol đang là cái tên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 sắp tới. Ở tuổi 21, trung vệ người Croatia đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình RB Leipzig và giúp đội bóng này bay cao tại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Không những vậy, tại vòng chung kết World Cup 2022 vừa qua, Gvardiol cũng mang đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng để cùng Croatia đặt chân tới tận bán kết trước khi phài dừng bước trước nhà vô địch Argentina.

Ba đại gia Ngoại hạng Anh đấu đá nảy lửa vì trung vệ đắt giá nhất mọi thời đại 257715
Josko Gvardiol thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn. Ảnh: Getty Images

Sự trưởng thành vượt bậc của trung vệ trẻ giàu tiềm năng này đã thúc đẩy Liverpool phải nhanh chóng lên kế hoạch chiêu mộ anh. Cách đây không lâu, chính sao trẻ 21 tuổi cũng lên tiếng “bật đèn xanh” cho Quỷ đỏ vùng Merseyside khi thừa nhận từng khao khát được thi đấu cho đội bóng này.

Dẫu vậy, để có được sự phục vụ của Josko Gvardiol, đội chủ sân Anfield dự kiến sẽ phải đầu tư một số tiền khổng lồ. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, trung vệ người Croatia hiện được định giá khoảng 75 triệu Euro, nhưng để phá vỡ hợp đồng có thời hạn đến mùa Hè 2027 với RB Leipzig, đội bóng của HLV Jurgen Klopp phải đặt lên bàn đàm phán tối thiểu 100 triệu Euro để đổi lấy chữ ký của Gvardiol.

Ba đại gia Ngoại hạng Anh đấu đá nảy lửa vì trung vệ đắt giá nhất mọi thời đại 257716
Trung vệ người Croatia có mức giá lên tới 100 triệu Euro. Ảnh: Getty Images

Không những vậy, trong quá trình xúc tiến thương vụ này, Liverpool còn phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ hai đại gia Manchester City và Chelsea. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định:

“Ở thời điểm hiện tại, tôi chắc chắn Chelsea, Man City và Liverpool đang quan tâm đến Gvardiol. Tuy nhiên, bây giờ mới là tháng Ba và chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được đưa ra, vì vậy đây vẫn là một cuộc đua mở dành cho các đội bóng. Tôi nghĩa rằng Gvardiol sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất mọi thời đại với mức phí rơi vào khoảng hơn 80 triệu Euro”.

Hiện tại, hợp đồng của Josko Gvardiol với đội bóng chủ quản RB Leipzig vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2027.

ĐT Argentina nhận 'cơn mưa gạch đá' vì lí do khó đỡ

NGUỒN UY TÍN XÁC NHẬN: Neymar sẽ kết thúc sự nghiệp ở đội bóng giàu có bậc nhất thế giới

Thử thách Crossbar  Josko Gvardiol vs Rafael Spajic. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT