Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/3: Messi ký hợp đồng kỷ lục, Real chốt ‘Ronaldo 2.0’?

Chủ nhật, 12/03/2023 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Messi đứng trước bản hợp đồng đắt đỏ hay Real Madrid muốn chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo mới” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 12/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/3

Messi và bản hợp đồng đắt giá với Inter Miami?

Theo tờ L’Equipe phỏng vấn độc quyền người đại diện Jerome Meary thì Inter Miami đang dùng một bản hợp đồng cực đắt đỏ với triết khẩu từ bản quyền truyền hình của MLS (khoảng 2,5 tỷ bảng Anh) để mời gọi Messi.

bayern-munich-messi-1678575618.jpg
Việc để thua Bayern Munich tại cúp C1 càng khiến cho PSG khó giữ chân Messi sau mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Ngoài ra, một tín hiệu tích cực tới từ đội bóng nước Mỹ về thương vụ này đó là siêu sao người Argentina cũng có hứng thú với việc tới xứ sở cờ hoa chơi bóng. Mục tiêu của M10 là trở thành đại sứ của Albiceleste ở World Cup 2026. Hiện tại, Messi cũng đang ngầm làm quen với cuộc sống ở Mỹ khi mua hẳn một căn nhà ở Florida năm 2021.

Real Madrid nhắm “Ronaldo 2.0” 

Theo tờ AS, Real Madrid đang nhắm tới một tiền đạo chất lượng để thay thế Karim Benzema. Được biết, Richarlison của Tottenham đã rơi vào tầm ngắm của Los Blancos.

maxresdefault-16-1678575707.jpg
Dù mới chuyển tới Tottenham một mùa giải nhưng Richarlison sẽ khó mà từ chối sức hấp dẫn tới từ một đội bóng lớn như Real Madrid. Ảnh: internet

Ngoài việc được HLV Ancelotti ngưỡng mộ tài năng sau quãng thời gian làm việc ở Everton, chân sút 25 tuổi cũng được mệnh danh là “Ronaldo de Lima mới” của xứ sở Samba sau màn trình diễn tại World Cup 2022 vừa qua cùng ĐT Brazil.

Bayern Munich điên cuồng mua tiền đạo

Có thẻ như Bayern đang rất nhớ Lewandowski sau khi chia tay trung phong người Ba Lan ở mùa Hè năm ngoái. Lí do là bởi ở thời điểm này, Hùm xám đang điên cuồng săn các chân sút hàng đầu châu Âu như Harry Kane, Goncalo Ramos hay mới đây nhất là Dusan Vlahovic cũng lọt tầm ngắm.

Barcelona khó lòng chiêu mộ Bernardo Silva

Theo tờ GOAL thì Barcelona sẽ không đủ khả năng chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva của Man City ở mùa Hè này do khó khăn tài chính bủa vây. Được biết, Man City ra giá từ 60-70 triệu Euro cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.

MU đàm phán nâng cao vụ Goncalo Ramos

Theo Football Transfer Tavern thì MU đang trong một cuộc đàm phán nghiêm túc với Benfica về trường hợp của trung phong Goncalo Ramos. Được biết, 100 triệu Euro là con số mà phía đội bóng Bồ Đào Nha đưa ra cho thương vụ đình đám này.

Lý tưởng 'vĩ đại hơn Ronaldo', Messi sắp rời PSG đến bến đỗ đầy bất ngờ?

'Sếp lớn' xác nhận, tương lai Harry Kane chính thức ngã ngũ

Màn trình diễn tuyệt hảo của Messi trong trận PSG vs Nantes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT