Quảng cáo

Chelsea thắng 3 trận liên tiếp, HLV Potter đặc biệt khen một người

Chủ nhật, 12/03/2023 05:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter đặc biệt ấn tượng với một học trò đã trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Chelsea ở trận gặp Leicester vừa qua.

Ở vòng 27 Ngoại hạng Anh đêm qua, Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Leicester. Thầy trò Graham Potter đã không khiến CĐV nhà thất vọng khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 bằng các bàn thắng đẹp mắt của Chilwell, Havertz và Kovacic.

Kết quả này giúp Chelsea nối dài mạch thắng của mình lên con số 3. Dù không thể giữ sạch lưới nhưng HLV Graham Potter vẫn vô cùng hài lòng với sự cố gắng tiến bộ mỗi ngày của các học trò.

graham-1678561615.jpg
HLV Graham Potter được cởi bỏ một phần áp lực nhờ việc Chelsea thi đấu tiến bộ thời gian gần đây

"Một tuần thi đấu thực sự tốt của Chelsea. Ba chiến thắng. Một màn trình diễn quyết tâm trước Leeds và sau đó là trước Dortmund và tái hiện được điều đó hôm nay thực sự là tín hiệu tốt từ các cầu thủ.

Bởi vì không chiến thắng tại Ngoại hạng Anh không hề dễ dàng. Vì vậy tôi vui mừng cho họ. Tôi cũng mừng cho những người ủng hộ, họ thật tuyệt vời." HLV Potter trả lời báo giới sau trận.

Chia sẻ sâu hơn về màn trình diễn của các học trò, HLV Potter đã dành những lời có cánh cho tiền vệ Enzo Fernandez, người đã ghi dấu giày vào 2/3 bàn thắng của The Blues.

enzo-1678561626.jpg
Enzo Fernandez thực sự đóng vai 'ông chủ tuyến giữa' trận Chelsea gặp Leicester

"Enzo là một cầu thủ tuyệt vời dù còn rất trẻ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ngày càng giỏi hơn theo thời gian khi ở Chelsea. Enzo mới đến một đất nước mới và một giải đấu mới nên luôn phải học cách thích nghi. Bạn có thể thấy phẩm chất của cậu ấy, mỗi khi cầm hoặc chuyền bóng về phía trước. Enzo cứ nhìn thấu mọi thứ trong trận đấu."

Thực tế, các thông số đã nói lên sự xuất sắc của Enzo trong trận thắng của Chelsea vừa qua. Trong hơn 90 phút trên sân, số 5 của The Blues tung ra 77 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 88%, trong đó có 7 lần đưa bóng vào 1/3 cuối sân đối phương.

Ngoài ra, Enzo cũng có 6 lần tranh chấp thành công, 5 lần thu hồi bóng, 4 pha chuyền bóng vào vòng cấm đối phương, 4 pha tắc bóng cùng với một kiến tạo và một tiền kiến tạo. Tiền vệ người Argentina đang ngày càng cho thấy mình xứng đáng với số tiền 121 triệu euro mà Chelsea bỏ ra để mua anh.

HIGHLIGHTS: CHELSEA - DORTMUND | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT