Quảng cáo

Chủ tịch xác nhận, vụ Kane gia nhập bến đỗ vĩ đại coi như xong

Thứ bảy, 11/03/2023 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Harry Kane chia tay Tottenham để gia nhập CLB vĩ đại đáng mơ ước xem chừng đã có lời giải khi người trong cuộc mới đây đã lên tiếng xác nhận.

Harry Kane là một trong những tiền đạo hot nhất tại châu Âu những năm gần đây. Chân sút người Anh sở hữu bộ kỹ năng hoàn hảo của một trung phong hiện đại từ dứt điểm, chuyền bóng, chọn vị trí hay cả đá phạt... Thứ duy nhất Kane còn thiếu có lẽ chỉ là danh hiệu tập thể.

Việc Tottenham mới đây bị loại khỏi Cúp FA và Champions League coi như đã chấm dứt mọi hy vọng có danh hiệu cuối mùa của Kane. Kéo theo đó là những đồn đoán về một sự ra đi của tuyển thủ Anh.

MU được coi là CLB quan tâm sát sao nhất tới việc chiêu mộ Harry Kane. Tuy nhiên theo The Times, trong trường hợp phải bán người, Tottenham nhất quyết không để ngôi sao của mình chuyển tới một CLB đối thủ trong nước.

kane-1678527094.jpg
Kane sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 7 tới nhưng anh vẫn chưa có một danh hiệu tập thể nào với Tottenham

Do đó, điểm đến hoàn hảo hơn được cho là Bayern Munich, đội bóng đã theo đuổi anh từ hè năm ngoái. Hùm xám đánh giá cực cao đẳng cấp của Harry Kane và coi anh là người thừa kế hoàn hảo cho vị trí mà Lewandowski để lại.

Thế nhưng, không phải quan chức nào của Bayern cũng đồng tình với ý tưởng chiêu mộ Harry Kane. Đó là chủ tịch danh dự và thành viên hội đồng giám sát của Hùm Xám, Uli Hoeness. Vị cựu chủ tịch tài ba của CLB Đức khẳng định Kane là một chân sút xuất sắc nhưng cho rằng anh đã hơi lớn tuổi để gia nhập Bayern với tư cách một bản hợp đồng đắt giá.

kane-bayern-munich-1678527329.jpg
Chủ tịch danh dự của Bayern, Uli Hoeness cho rằng Kane không còn là mục tiêu phù hợp với đội chủ sân Allianz Arena

“Tôi có thể hình dung một cầu thủ có giá 100 triệu euro sẽ gia nhập CLB. Nhưng với trường hợp của Kane, một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy gần 30 tuổi rồi. Một thương vụ chuyển nhượng lúc này là không tưởng.

Năm ngoái, Tottenham đã từ chối lời đề nghị từ Man City với giá 160 triệu euro và chắc chắn giờ cũng không rẻ hơn. Đó là lý do tại sao tôi nói đó không phải là một vụ chuyển nhượng khôn ngoan với Bayern.” ông Hoeness nói trên Sky Đức.

Về phần Kane, dù rất yêu Tottenham nhưng anh cũng phải thừa nhận rằng việc kết thúc mùa giải trong top 4 Ngoại hạng Anh là không đủ, cho cả bản thân anh lẫn CLB.

Hợp đồng của tuyển thủ Anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Như vậy kỳ chuyển nhượng hè tới đây sẽ là cơ hội duy nhất để Kane ra đi trước tuổi 30 cũng như Tottenham không phải chịu cảnh mất trắng.

Tuyển tập bàn thắng của Harry Kane mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT