Quảng cáo

HLV Klopp: 'Trận thua như vừa bị đấm'

Chủ nhật, 12/03/2023 01:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự thất vọng sau trận thua của Liverpool trước đội trụ hạng Bournemouth.

Trái ngược với phong độ hủy diệt MU 7-0 tuần trước, Liverpool vừa có màn trình diễn vô cùng thất vọng khi để thua 0-1 trước đối thủ trụ hạng Bournemouth. Đội bóng của Jurgen Klopp đáng lẽ đã có thể rời sân Vitality với 1 điểm nhưng Salah lại hóa tội đồ với cú đá penalty thảm họa.

Sau trận đấu, HLV Klopp không giấu nổi sự thất vọng với màn trình diễn chạm đấy của các học trò, đặc biệt là ở trên sân khách. Nếu tính cả trận gặp Bournemouth vừa qua, Liverpool đã thua 7/8 chuyến làm khách mùa này, bên cạnh Brighton, Wolves, Forest, Brentford, Arsenal và Manchester United.

klopp-1678557975.jpg
Jurgen Klopp thất thần chứng kiến các học trò để thua đội trụ hạng Bournemouth

"Vâng. Rất, rất, rất đáng thất vọng. Lo lắng, vâng, tôi thấy điều đó chứ. Tôi nghĩ với những trận đấu sân nhà thì chúng tôi nằm trong top 4, nếu tôi đúng. Còn với những trận đấu sân khách thì chúng tôi thậm chí còn chẳng được dự cup Châu Âu.

Trận đấu này là một sự thất vọng to lớn, như vừa nhận một cú đấm vậy. Bạn phải nhận chúng, rồi xem những vết sẹo lớn như thế nào và bắt đầu lại từ đó.

Tôi nghĩ có lẽ chúng tôi đã chơi 95 phút theo cách mà Bournemouth muốn. Có lẽ chỉ có vài phút, một vài khoảnh khắc chúng tôi làm được những gì mình muốn làm." LiverpoolEcho dẫn lời Klopp.

Đề cập tới pha đá hỏng phạt đền tai hại của 'trò cưng' Salah khiến đội nhà mất điểm, Klopp cho hay: "Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng, rồi bỏ lỡ một quả phạt đền, đời là vậy đấy."

liv-salah-1678558062.jpg
Salah là người hùng trận gặp MU nhưng tuần này hóa tội đồ khi đá hỏng penalty khiến Liverpool mất điểm

Thất vọng nhưng chiến lược gia người Đức cho rằng cả đội cần phục hồi tinh thần sớm vì phía trước vẫn còn trận gặp Real Madrid ở Cúp C1 vô cùng quan trọng.

"Một điều chúng tôi đã học được trong mùa giải này là đối phó với những thất bại và chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi sẽ phục hồi tinh thần một cách phù hợp nhất. Bởi lẽ cả đội có một trận đấu quan trọng vào thứ Tư gặp Real Madrid." Klopp kết luận.

Sân Anfield ngày Liverpool hủy diệt MU 7-0 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT