Quảng cáo

Mặc kệ Mbappe, Real Madrid chi gấp đôi mua 'vì sao' oanh tạc châu Âu

Thứ ba, 14/03/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Trái với những đồn đoán sẽ trở lại với thương vụ Mbappe, kế hoạch chuyển nhượng hè 2023 của Real Madrid thực tế vĩ đại hơn rất nhiều.

Mối duyên giữa Real Madrid và Mbappe đã và đang khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Bất chấp đã ký gia hạn với PSG vào hè năm ngoái, nhưng việc CLB này tiếp tục thất bại tại Champions League được cho là sẽ thúc đẩy tiền đạo 24 đến gần hơn với lựa chọn ra đi.

Và một lần nữa điểm đến được nhắc tới chính là Real Madrid. Nhưng ở thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ La Liga không còn quá quan tâm tới Mbappe nữa. Thay vào đó, họ đã có kế hoạch chuyển nhượng của riêng mình với những mục tiêu xứng với tầm vóc vĩ đại của CLB.

real-mbappe-1678762149.jpg
Real Madrid không còn quá mặn mà với việc chiêu mộ Mbappe từ PSG

Theo Fichajes, thay vì tập trung thời gian và tiền bạc để cố gắng giành Kylian Mbappe từ PSG, Real Madrid sẽ để dành chúng cho việc chiêu mộ 3 ngôi sao gồm Khvicha Kvaratskhelia, Jude Bellingham và Joao Cancelo.

Đáng chú ý, số tiền mà Real Madrid duyệt chi cho 3 bom tấn này là hơn 300 triệu euro. Nhiều hơn gần gấp đôi con số mà họ từng hoạch định cho kế hoạch chiêu mộ Mbappe. Nhưng đổi lại nếu thành công, đội hình của Los Blancos sẽ được nâng cấp toàn diện ở nhiều vị trí.

bellingham-kvaratskhelia-1678762371.jpg
Riêng Bellingham và Kvaratskhelia dự kiến đã tiêu tốn của Real Madrid gần 250 triệu euro

Bởi cả Kvaratskhelia, Bellingham và Cancelo đều đang là những cá nhân xuất sắc bậc nhất ở vị trí của mình hiện tại. Trong khi hai cái tên đầu còn rất trẻ nhưng đã tỏa sáng rực rỡ tại Champions League thì tuyển thủ người Bồ Đào Nha từ lâu đã là trụ cột tại Man City và vẫn đang chứng tỏ năng lực tại Bayern hiện tại.

Bộ ba hứa hẹn sẽ là những mảnh ghép chất lượng tạo nên dải ngân hà mới cho Real Madrid. Rõ ràng, đây sẽ là một chiến lược chuyển nhượng khôn ngoan hơn rất nhiều so với tất tay chiêu mộ Mbappe, chưa kể việc PSG chắc chắn sẽ một lần nữa ép giá trên trời.

Thực tế, chủ tịch Florentino Perez vẫn rất ngưỡng mộ Mbappe và luôn mở cửa cho anh gia nhập Real Madrid nếu có cơ hội. Nhưng cơ may đó chỉ đến nếu tiền đạo 24 tuổi thuyết phục được PSG cho ra đi với giá hợp lý, và điều đó lúc này gần như là không thể.

Mbappe làm nên lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT