Quảng cáo

Động thái mới nhất khẳng định Mbappe sẽ rời PSG ngay lập tức

Thứ bảy, 11/03/2023 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của siêu sao Kylian Mbappe chưa bao giờ là ổn định kể từ anh gia nhập PSG.

Theo nguồn tin từ tờ El Nacional, siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain (PSG) không nói chuyện với 4 đồng đội, trong đó có Lionel Messi và Neymar Ngoài bộ đôi Nam Mỹ, anh còn được cho là không nói chuyện với đồng hương Presnel Kimpembe và tiền vệ người Ý Marco Verratti.

Mbappe và Kimpembe không phải bạn, cũng không phải kẻ thù. Họ chưa bao giờ gần gũi. Về phần Verratti, báo cáo cho rằng có yếu tố ghen tị giữa Mbappe và tiền vệ này.

Verratti là cầu thủ yêu thích của ông chủ trước khi Mbappe đến vào năm 2017. Do đó, việc mất 'chức vị' đó không hề tốt với cầu thủ người Ý. Ngoài bộ đôi nói trên, Mbappe được cho là không nói chuyện với các đối tác tấn công của mình, Messi và Neymar. Bộ đôi cũ của Barcelona được cho là rất tức giận với việc dù cũng chơi hay nhưng Mbappe lại là ngôi sao số 1 của PSG.

mbappe-7850-1678537618.jpeg
Mbappe không có mối quan hệ tốt với các đồng đội

Siêu sao Neymar của PSG đã bị loại khỏi phần còn lại của chiến dịch sau khi dính chấn thương mắt cá chân. Cầu thủ người Brazil chuẩn bị phẫu thuật dây chằng mắt cá chân và sẽ nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tháng. Tương lai của cầu thủ người Brazil tại câu lạc bộ đang là dấu hỏi rất lớn, khi anh được cho là sẽ ra đi.

Trong khi đó, Messi cũng đang trong những tháng cuối cùng của hợp đồng nhưng vẫn chưa gia hạn thời gian ở thủ đô nước Pháp. Vẫn chưa chắc chắn liệu cầu thủ người Argentina có ở lại Paris hay không.

Về phía Mbappe, chân sút 24 tuổi còn hợp đồng đến hết mùa giải 2023-24 và có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm. Tuy vậy, tương tự như Messi và Neymar, sự đảm bảo về tương lai của anh tại PSG vẫn khá mông lung. Rất có thể, mùa giải năm nay sẽ là mùa cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến 3 ngôi sao này thi đấu cùng nhau.

Chủ tịch xác nhận, vụ Kane gia nhập bến đỗ vĩ đại coi như xong

Ngó lơ PSG, Messi sắp 'vi hành' ngoài châu Âu với đãi ngộ khủng

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT