Quảng cáo

Quyết mua Mbappe, Real Madrid cay đắng hy sinh 'tài sản quý giá nhất'

Thứ năm, 09/03/2023 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chưa bao giờ từ bỏ thương vụ Mbappe và sẵn sàng hy sinh tài sản lớn nhất của CLB để có được chữ ký của ngôi sao người Pháp.

Kylian Mbappe luôn là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong những năm trở lại đây. Hồi mùa hè 2022, Real Madrid tưởng như đã có được chữ ký của Mbappe, tuy nhiên, thương vụ cuối cùng đã đổ bể sau khi chân sút 24 tuổi quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.

Dù vậy, tương lai của Mbappe chưa bao giờ là chắc chắn khi anh được cho là nhiều lần muốn rời PSG. Bến đỗ yêu thích của tuyển thủ Pháp vẫn luôn là Real Madrid. Trong khi đó, tuy không còn quá ồn ào nhưng 'Kền kền trắng' vẫn luôn theo sát mọi động thái về tương lai của Mbappe với PSG. Không loại trừ khả năng, Real sẽ quay trở lại với mục tiêu cũ ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2023 mở cửa.

Điều này càng thêm có cơ sở khi theo một số nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang xem xét hy sinh tiền đạo Vinicius để ký hợp đồng với mục tiêu lâu dài Kylian Mbappe.

kylian-mbappe-vinicius-jr-1-1200x630-1678357008.jpg
Real có thể hy sinh Vinicius vì Mbappe

Được biết, hợp đồng của Vinicius với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2024. Theo báo cáo từ tờ El Desmarque của Tây Ban Nha, Real đã cố gắng ràng buộc cầu thủ 22 tuổi này với một hợp đồng mới trong một thời gian dài, nhưng những nỗ lực của họ cho đến nay đã không thành công.

Với việc cả hai bên đang gặp khó khăn trong việc đi đến một thỏa thuận, do đó, Vinicius Jr có thể sẽ rời Real sau hơn 12 tháng nữa theo dạng tự do. Chắc chắn rằng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không muốn mất một tài sản quý giá mà không thu được một đồng nào.

Vinicius đã ghi 18 bàn và thực hiện 9 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa này, nhưng Real Madrid ngày càng thất vọng với cầu thủ người Brazil. Sự thiếu đóng góp trong phòng ngự của anh được cho là cản trở đội hình trên sân, trong khi những ồn ào liên tục xung quanh tương lai của anh ấy là điều không được chào đón tại Madrid.

Nếu không tìm được tiếng nói chung, Real Madrid có thể sẽ bán Vinicus để mở đường cho CLB có thêm ngân sách để chiêu mộ Kylian Mbappe. Với đẳng cấp của mình, Vua phá lưới World Cup 2022 chắc chắn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Vinicius.

Vinicius Jr vẫn được Transfermarkt định giá hơn 100 triệu bảng, cao hơn đáng kể so với 40 triệu bảng mà Real Madrid trả cho Flamengo năm 2018.

HLV Real Betis gửi thông điệp thách thức MU

Trước thềm MU đấu Betis, Ten Hag báo 'một tin dữ và một tin lành

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT