Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 11/3: MU mua 3 sao người Anh, Bruno sẽ đến Real?

Thứ bảy, 11/03/2023 17:11 PM (GMT+7)
A A+

MU mua ba cầu thủ người Anh hay Real mua Bruno là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay 11/3/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/3

MU quyết mua ba sao người Anh

Manchester United rất muốn ký hợp đồng với cả Harry Kane và Mason Mount vào mùa hè này và cặp đôi này có thể không phải là những cầu thủ người Anh duy nhất lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

oq-off-platform-xi-kane-mount-1678529160.jpg
MU đang nhắm cả Mason Mount và Harry Kane

Hậu vệ Kyle Walker-Peters của Southampton có thể là sự bổ sung hữu ích để tạo thêm chiều sâu ở cả hai vị trí hậu vệ cánh. Erik ten Hag trước đây đã nói rõ rằng ông muốn ký hợp đồng với các cầu thủ người Anh nếu có thể và cựu hậu vệ của Tottenham có thể là một lựa chọn hữu ích.

Real Madrid có thể là điểm đến của Bruno Guimaraes

Theo The Telegraph , Newcastle chuẩn bị chống lại sự quan tâm từ bên ngoài đối với tiền vệ kiến ​​tạo được đánh giá cao của họ, Bruno Guimaraes khi cung cấp cho anh ấy một hợp đồng bội thu mới. Điều này sẽ biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử với bản hợp đồng có thời hạn đến Hè 2026.

bruno-guimaraes1-1678529194.jpg
Bruno Guimaraes (áo trắng) có thể đến Real

Tuy nhiên, nếu tuyển thủ Brazil kiên quyết dứt áo ra đi, 'đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha' có thể sẽ là bến đỗ lý tưởng của anh.

Kessie cam kết tương lai với Barcelona

Mới đây, tiền vệ Franck Kessié đã lên tiếng làm rõ tương lai của mình tại Barcelona. "Tôi thấy mình ở Barcelona trong nhiều năm nữa. Tôi đang ở câu lạc bộ siêu hàng đầu, tôi hạnh phúc ở đây và tôi muốn cống hiến hết sức mình".

"Xavi tin tưởng tôi rất nhiều, Yaya Touré đã nói với tôi rằng anh ấy là một người tuyệt vời", Kessie trả lời Mundo Deportivo.

Kane quyết định tương lai vào cuối mùa

Harry Kane nhiều khả năng sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình vào cuối mùa giải trước sự quan tâm từ Manchester United và Bayern Munich, theo Daily Mail.

Tuyển thủ Anh sẽ có cuộc trò chuyện với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham trước khi thực hiện bước tiếp theo. Nếu câu lạc bộ phía bắc London quyết định để tiền đạo này ra đi, họ có thể sẽ yêu cầu ít nhất 100 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Arsenal cạnh tranh với Chelsea vì tiền đạo 16 tuổi

Theo Football Insider, Arsenal đang tranh giành chữ ký của sao trẻ Trevan Sanusi từ Birmingham City. Cầu thủ 16 tuổi này được định sẵn là sẽ chuyển đến một câu lạc bộ lớn ở Premier League khi Pháo thủ đang tìm cách ký hợp đồng với anh.

Ngó lớ PSG, Messi sắp 'vi hành' ngoài châu Âu với đãi ngộ khủng

Không còn đường lui, PSG ra quyết định khó tin với Neymar

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT