Quảng cáo

Chán ngán PSG, Mbappe lén 'đi đêm' với đội bóng vĩ đại châu Âu

Thứ bảy, 11/03/2023 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đang không thực sự hạnh phúc tại PSG dù mới chỉ gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản hồi tháng 5/2022.

Theo nguồn tin của tờ Marca (Tây Ban Nha), đoàn tùy tùng của Kylian Mbappe đã gọi điện cho Madrid vào cuối mùa hè năm ngoái để xem liệu có bất kỳ cơ hội nào mà câu lạc bộ Tây Ban Nha có thể ký hợp đồng với anh ấy hay không. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không cam kết vào thời điểm đó, nhưng nhấn mạnh rằng tiền đạo sẽ phải thay đổi kỳ vọng và thái độ tài chính của mình.

Mbappe được cho là đã sẵn sàng rời khỏi Paris. Anh ấy không có kế hoạch kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng sẽ giữ anh ấy ở lại PSG cho đến năm 2025. Thay vào đó, anh ấy sẽ thúc giục câu lạc bộ rao bán anh ấy để cố gắng buộc anh ấy phải ra đi.

florentino-perez-mbappe-real-madrid-1678498259.jpg
Mbappe vẫn luôn mơ ước chơi cho Real Madrid

Chân sút người Pháp đã ký một trong những hợp đồng lớn nhất trong lịch sử bóng đá vào mùa hè năm ngoái, trị giá khoảng 6 triệu euro (5,3 triệu bảng/6,3 triệu đô la) mỗi tuần. Nó bao gồm khoản tiền thưởng khi ký hợp đồng khổng lồ trị giá 180 triệu euro (159 triệu bảng Anh/192 triệu đô la Mỹ) sẽ được thanh toán đầy đủ, ngay cả khi anh chọn rời câu lạc bộ trước khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào năm 2024.

Mặc dù Mbappe mong muốn rời câu lạc bộ nhưng việc chuyển nhượng sẽ rất khó khăn. PSG được cho là sẽ miễn cưỡng bán ngôi sao của họ vào mùa hè này. Trong khi đó, Madrid sẽ không muốn đàm phán ở một mức giá cụ thể. Thay vào đó, họ để mắt tới việc mang về Erling Haaland vào năm 2024 – khi điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro (176 triệu bảng/213 triệu đô la) của anh có thể được kích hoạt.

HLV của PSG, Christophe Galtier khẳng định Mbappe sẽ ở lại cho đến khi hết hạn hợp đồng: "Tôi không cần phải cố gắng thuyết phục Kylian Mbappé (về tham vọng của PSG). Kylian là một cầu thủ của Paris Saint-Germain, anh ấy thể hiện điều đó trong mọi trận đấu và Mbappe có một quyết tâm lớn để thành công và đưa câu lạc bộ lên cao nhất có thể," ông nhấn mạnh trong một cuộc họp báo.

Tin chuyển nhượng 11/3: Chelsea quyết cuỗm Bruno, MU sắp nổ 'siêu tiền đạo'

Bước ngoặt mới từ nhà Glazer, MU’ mở hội’ đón tân chủ tịch cực giàu?

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT