Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/3: Messi ký ‘siêu hợp đồng’ số 1 lịch sử, MU chốt tiền đạo tài hoa?

Thứ năm, 16/03/2023 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Messi có “siêu hợp đồng” lớn chưa từng có trong lịch sử môn bóng đá hay MU muốn chiêu mộ tiền đạo tài hoa là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 16/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 16/3

Al-Hilal chào mới Messi hợp đồng lớn chưa từng có

Trong bối cảnh siêu sao Lionel Messi đang ngày càng sáng cửa rời PSG cuối mùa này thì theo tờ Marca, CLB Al Hilal ở Ả Rập Xê Út đã chào mời El Pulga bằng một bản hợp đồng với mức lương 220 triệu Euro mỗi năm - Con số lớn chưa từng có trong lịch sử môn thể thao vua.

mes3-9408-1674976994-1678908664.jpg
Lionel Messi rất có thể sẽ tiếp tục cùng Ronaldo tạo ra những màn chạm trán nảy lửa ở Saudi Pro League. Ảnh: internet

Theo đó, đội bóng giàu truyền thống ở Saudi Pro League muốn có được nhà vô địch World Cup 2022 để cạnh tranh vị thế cũng như tầm ảnh hưởng mà Ronaldo đang làm được ở Al Nassr. CLB “đại kình địch” của Al Nassr cũng muốn đưa Messi trở thành biểu tượng mới của nền bóng đá quốc gia vùng Vịnh.

Ngày hôm qua thì cha kiêm người đại diện của Lionel Messi là ông Jorge Messi đã được bắt gặp xuất hiện tại Ả Rập Xê Út. Điều này càng khiến cho những đồn đoán về việc M10 gia nhập Al Hilal có cơ sở hơn bao giờ hết.

MU muốn Lautaro Martinez 

Sau khi được xác nhận là sẽ không chiêu mộ Harry Kane ở mùa Hè năm nay thì Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang trung phong Lautaro Martinez của Inter Milan.

lautaro-martinez-mu-789-1678908757.jpg
Sau khi thương vụ Harry Kane đi vào bế tắc thì Lautaro Martinez được cho là đã trở thành mục tiêu số 1 của Man United ở Hè này. Ảnh: internet

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Erik ten Hag sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với PSG cho thương vụ được dự đoán sẽ không có giá dưới 100 triệu Euro này.

Chelsea nhắm sao Ajax Amsterdam

Theo nhà báo Ben Jacobs trên CBS Sport thì Chelsea đã nhắm tới tiền vệ đa năng Edson Alvarez của Ajax Amsterdam. Theo đó, CLB Hà Lan cũng sẵn sàng “nhả người” nếu nhận được một cái giá phù hợp.

Barcelona liên hệ với sao Man City

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, huấn luyện viên của Barcelona đã liên hệ với I. Gundogan về một vụ chuyển nhượng vào mùa Hè. Hợp đồng của Gundogan với Manchester City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và gần như cầu thủ người Đức đã được xác nhận sẽ rời nước Anh với tư cách cầu thủ tự do.

Juventus tiếp tục gắn bó với Pogba

Những ngày gần đây, bắt đầu xuất hiện nhiều thông tin về việc Juventus sẽ tìm cách bán Paul Pogba ở mùa Hè năm nay dù đôi bên tái ngộ chưa đầy một mùa giải. Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã bác bỏ hoàn toàn thông tin này sau khi dẫn nguồn từ nội bộ Bà đầm già thành Turin.

CỰC SỐC: Messi sẽ nhận mức lương cao hơn rất nhiều so với Ronaldo nếu sang Ả Rập chơi bóng

Bỏ Harry Kane, MU vung hơn 100 triệu bảng đón 'tội đồ' World Cup 2022

Messi chạm cột mốc 300 pha kiến tạo trong sự nghiệp cấp CLB. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo