Quảng cáo

Bỏ Harry Kane, MU vung hơn 100 triệu bảng đón 'tội đồ' World Cup 2022

Thứ tư, 15/03/2023 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã chuyển hướng sang mục tiêu khác sau khi gặp khó khăn trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane.

Manchester United được cho là sẵn sàng trả giá 105 triệu bảng cho Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt vào mùa hè này. Tiền đạo này đã đưa anh trở thành ngôi sao toàn cầu với một loạt màn trình diễn ấn tượng cho Pháp tại World Cup ở Qatar , khẳng định vị thế của anh là một trong những tiền đạo thú vị nhất châu Âu.

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang cạnh tranh với Paris Saint-Germain để giành chữ ký của anh ấy, cả hai đều đang tìm cách tái cấu trúc các tuyến tiền đạo của họ vào mùa hè này.

Theo Bild , một ấn phẩm của Đức, United sẵn sàng trả giá tới 105 triệu bảng để có được cầu thủ người Pháp .Người hâm mộ hy vọng United sẽ khởi động một thách thức bền vững cho chức vô địch Premier League vào mùa giải tới, với cầu thủ 24 tuổi được cho là trung tâm của những kế hoạch đó. Dự kiến, sẽ có một cuộc đại tu đội hình của United vào mùa hè này, với một số cầu thủ sẽ ra đi.

images1778001-manchester-united-s-n-s-ng-chi-60-tri-u-euro-mua-muani-1678892125.jpg
MU quyết bạo chi vì Kolon Muani

Trong khi PSG quan tâm đến việc đưa anh ấy trở lại Pháp, có thông tin cho rằng United đang xếp hàng đầu tiên cho cầu thủ này. Người ta tin rằng Frankfurt sẽ giải trí với những lời đề nghị gần mốc 90 triệu bảng.

Câu lạc bộ Đức, đội đã vô địch Europa League năm ngoái, đã ký hợp đồng với tiền đạo này theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái từ đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1 là Nantes.

Tại World Cup 2022, Kolo Muani đã được vào sân thay người trong trận bán kết với ĐT Maroc, và ngay lập tức anh ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, trong trận chung kết với ĐT Argentina, chân sút 24 tuổi đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi mang về chiến thắng cho ĐT Pháp khi đối mặt với thủ thành Emi Martinez vào những phút hiệp phụ cuối cùng.

Nhắc lại về tình huống này, Muani không giấu được cảm xúc thất vọng tràn trề và cho rằng, sự nuối tiếc này sẽ đi theo anh đến hết cuộc đời. "Tôi vẫn xem nó, tôi thuộc lòng nó. Trong đầu, tôi tự nhủ phải sút ngay bây giờ. Tôi cố gắng sút về phía cột dọc nhưng thủ môn đã cản phá rất tốt. Nhưng có những lựa chọn khác. Nó vẫn mắc trong cổ họng tôi và nó sẽ ở đó suốt đời".

Gia nhập ông lớn, HLV Zidane chốt mua luôn siêu sao số 1 Real Madrid

Xong! Messi chính thức đàm phán với bến đỗ hùng mạnh châu Âu

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT