Quảng cáo

Man Utd sẽ sở hữu Frenkie De Jong nếu đáp ứng 1 điều kiện

Thứ tư, 15/03/2023 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag vẫn chưa từ bỏ theo đuổi học trò cũ De Jong ở mùa hè tới. Điều này là rất khó khăn nhưng nếu ông cùng BLĐ Man Utd có được sự sắc xảo ở 1 điểm, chắc chắn thương vụ sẽ thành công.

Ten Hag đã đưa về Old Trafford những Antony, Lisandro Martinez, Eriksen hay Casemiro ở mùa hè vừa qua. Đây đều là những cái tên đáp ứng tốt yêu cầu chiến thuật của chiến lược gia Hà Lan và đã thể hiện được mình trong gần 1 mùa giải.

Dù vậy mục tiêu duy nhất mà Ten Hag vẫn chưa thể mang về được Man Utd đó chính là tiền vệ Frenkie De Jong. Đây luôn được coi là mục tiêu số 1 của ông kể từ mùa hè năm ngoái. Những vấn đề ngoài lề và từ chính De Jong khiến Ten Hag cùng BLĐ gặp khó trong việc hoàn thành thương vụ này.

Man Utd sẽ sở hữu Frenkie De Jong nếu đáp ứng 1 điều kiện 258342
De Jong là mục tiêu số 1 của Ten Hag và ông luôn luôn mong muốn sở hữu cậu học trò cũ của mình tại Man Utd

Fabrizio Romano mới đây cũng cho biết Man Utd sẽ chỉ sở hữu De Jong nếu thuyết phục thành công anh ta rời khỏi Barca. Dù vậy điều này rất khó xảy ra với những gì mà De Jong đã làm với CLB chủ quản từ mùa hè năm ngoái đến thời điểm hiện tại.

Man Utd sẽ sở hữu Frenkie De Jong nếu đáp ứng 1 điều kiện 258343
Ten Hag sẽ chỉ đạt được mong muốn của mình nếu như thuyết phục thành công De Jong về Nhà Hát. Nếu không sẽ không có thương vụ nào xảy ra

Tình yêu của De Jong dành cho Barca là rất lớn khi anh vẫn ở lại trước tình cảnh bất ổn của đội bóng mùa hè năm ngoái. Mới đây, tiền vệ người Hà Lan cũng đã phát biểu chỉ muốn gắn bó lâu dài tại Spotify Camp Nou và không có ý định rời đi.

Việc thoả thuận giá trị chuyển nhượng giữa Man Utd và Barca hay được tăng lương tại Old Trafford có lẽ cũng sẽ không có ý nghĩa với De Jong để anh thay đổi quyết định. Như vậy có thể khẳng định sớm thương vụ De Jong tới Man Utd vào mùa hè sẽ và không bao giờ xảy ra.

Hiện De Jong đang dần thể hiện mình dưới thời Xavi sau khi Busquets, Gavi, Pedri lần lượt vắng mặt ở những trận đấu gần đây. Hình ảnh đỉnh cao tại Ajax đang hiện về với De Jong và đó có thể cũng chính là lý do anh quyết định  tiếp tục gắn bó với Barca.

Về phía Ten Hag, có lẽ ông cũng cần phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Mac Allister, Rabiot,... 1 tiền đạo cắm, 1 tiền vệ số 8 cùng 1 hậu vệ phải vẫn sẽ những vị trí ưu tiên của Man Utd trong mùa hè tới.

Inter Milan vào tứ kết Champions League sau 12 năm: 'Dại nhà khôn chợ'

De Gea và kỹ năng chơi chân: Quả bom 'nổ chậm' tại Man Utd

Frenkie De Jong trên sân tập
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT