Quảng cáo

Inter Milan vào tứ kết Champions League sau 12 năm: 'Dại nhà khôn chợ'

Thứ tư, 15/03/2023 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan đã chính thức có tấm vé vào tứ kết Champions League sau khi vượt qua Porto. Điều này đã giúp những Interista vô cùng tự hào về chiến tích của đội bóng con cưng

Inter Milan đã có được trận hoà 0-0 trước Porto tại Dragao trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Kết quả này đồng nghĩa đoàn quân của Simeone Inzaghi đã có mặt tại tứ kết khi thắng với tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt trận.

12 năm kể từ mùa giải 2010/2011, những Interista mới lại chứng kiến đội bóng con cưng của mình góp mặt tại tứ kết Champions League. Cũng giống như AC Milan, họ đã phải chờ rất lâu để thấy được chiến tích của CLB tại đấu trường châu Âu sau 1 thời gian dài gây thất vọng.

Inter Milan vào tứ kết Champions League sau 12 năm: 'Dại nhà khôn chợ' 258241
Sau 12 năm, các Interista mới lại được thấy đội bóng con cưng góp mặt tại tứ kết Champions League

Ở 3 mùa giải trước đó, Inter Milan chơi rất tốt tại Serie A nhưng lại chơi rất tệ tại Champions League. Dù vậy mùa giải năm nay lại chứng kiến điều ngược lại, Nerazzurri thường xuyên đánh mất điểm số tại Serie A và đã bị Napoli bỏ cách 18 điểm trong cuộc đua giành Scudetto. Nhưng tại Champions League, Inter Milan lại chơi đầy hiệu quả.

Inter Milan vào tứ kết Champions League sau 12 năm: 'Dại nhà khôn chợ'-258212
Trái ngược với màn trình diễn nhạt nhòa tại Serie A, Inter Milan đang cho thấy lối đá đầy hiệu quả tại Champions League

Nằm ở bảng đấu tử thần với sự xuất hiện của Barca cùng Bayern Munich nhưng thầy trò Simeone Inzaghi vẫn có được vị trí nhì bảng nhờ lối chơi linh hoạt và sự gắn kết của tập thể. Bước vào vòng knock out, Inter Milan đã giữ sạch lưới ở 2 lượt trận trước Porto và có chút may mắn song hành để giúp họ có mặt tại tứ kết.

Các Interista đang chứng kiến bộ mặt hoàn toàn trái ngược của đội bóng con cưng tại giải quốc nội và đấu trường châu Âu. Thành tích hiện tại của Inter Milan đã vượt xa những mong đợi của BLĐ sau những gì đã xảy ra vào mùa hè vừa qua khi đang đứng thứ 2 tại Serie A và có mặt tại tứ kết Champions League sau 12 năm.

Mùa giải hiện tại được coi là khá thành công của Inter Milan khi họ đã có danh hiệu Siêu cúp Italia cùng việc tiến sâu tại Champions League. Nó sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu Nerazzurri có được vị trí trong top 4 tại Serie A đồng thời lên ngôi tại cúp quốc gia để hướng tới kỳ chuyển nhượng hè với nhiều sự thay đổi.

Lộ diện trọng tài chính trận Real Madrid vs Liverpool: Cơ hội nào cho The Kop?

HLV Pep Guardiola chỉ thẳng lý do thay Haaland dù đã ghi 5 bàn

Inter Milan giành danh hiệu Siêu cúp Italia ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT