Quảng cáo

Erling Haaland bất lực và thất vọng vì quyết định của Pep Guardiola

Thứ tư, 15/03/2023 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã "hủy diệt" RB Leipzig trong trận tái đấu tại cúp C1 với 5 bàn thắng của Erling Haaland. Thế nhưng có vẻ như tiền đạo người Na Uy còn nhiều phần không hài lòng với Pep Guardiola.

Ở trận lượt đi, Man City đã để cho RB Leipzig bất ngờ cầm hòa với tỉ số 1-1 trên đất Đức. Và trong màn tái đấu rạng sáng nay, thầy trò Pep Guardiola đã có màn thị uy sức mạnh hoàn hảo với chiến thắng 7 bàn và giữ trắng lưới suốt hơn 90 phút.

Đáng chú ý, siêu sao Erling Haaland của đội chủ nhà tiếp tục khiến cả châu Âu phải nhắc tới tên của mình với chiến tích ghi hẳn 5 bàn trong màn trình diễn của Citizens. Và rất có thể, trung phong người Na Uy còn có thể "xé lưới" đối thủ thêm nhiều lần nữa nếu không bị HLV Pep Guardiola thay ra từ phút thứ 63 để Alvarez vào sân.

erling-haaland-manchester-city-celebrates-790395340-1678843329.jpg
Erling Haaland chưa thế phá kỷ lục ghi 5 bàn/trận của Messi và Luis Adriano. Ảnh: internet

Sau trận đấu, Erling Haaland đã tỏ ra vô cùng thất vọng với quyết định của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Thế nhưng dưới tư cách là một học trò, tất cả những gì mà cựu sao Dortmund phát biểu được chỉ mang đầy sự bất lực:

"Tôi đã nói với cả ông ấy (Pep) là sẽ thật tuyệt vời nếu ghi được một cú đúp hattrick....Nhưng mà bạn biết đấy, tôi đâu có thể làm gì được khác đâu. Tôi phải ra sân đấy". - Trung phong sinh năm 2000 chia sẻ với cánh phóng viên sau khi được hỏi cảm nghĩ vì bị thay ra.

Có thể thấy, khát khao để tiếp tục ghi bàn của Erling Haaland là rất lớn. Lí do là bởi anh chỉ còn cách việc phá kỷ lục ghi 5 bàn thắng/trận tại UEFA Champions League một chút nữa mà thôi. Và chỉ với hơn 60 phút được đá chính thì rõ ràng siêu sao 22 tuổi có quyền được tiếc nuối.

5128-1664937019-1-1678843414.jpg
HLV Pep Guardiola có vẻ như muốn giữ cho thể lực của Haaland được đảm bảo cho màn chạm trán với Burney tại tứ kết FA Cup cuối tuần. Ảnh: internet

Với cú "repoker" có được ở trận cầu với Leipzig, chân sút trẻ của Man City đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở mùa này lên con số 39 - Một thành tích quá đỗi ấn tượng. Tính ở cả đấu trường quốc nội và cúp châu Âu mùa này, Erling Haaland đều đang trở thành ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Vua phá lưới.

Tại Ngoại hạng Anh, cựu sao Dortmund đang có tới 28 bàn thắng, bỏ xa Mo Salah với 20 bàn. Trong khi đó, 10 bàn thắng là con số để Haaland vượt qua chính tiền đạo của Liverpool (8), Mbappe (7), Vinicius (6) tại Champions League mùa này.

Haaland ghi 5 bàn, Man City 'đè bẹp' Leipzig bằng tỉ số không tưởng

HLV Pep Guardiola chỉ thẳng lý do thay Haaland dù đã ghi 5 bàn

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Erling Haaland tại Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT