Quảng cáo

Không phải Kane, MU 'đấu' PSG để sở hữu nhà vô địch World Cup 2022

Thứ tư, 15/03/2023 14:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch để chiêu mộ một tiền đạo vào mùa Hè năm nay cho MU và mục tiêu đã được nhắm tới là nhà vô địch World Cup.

Cách đây ít lâu, tờ Sky Germany đã bất ngờ khẳng định HLV Erik ten Hag không có kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham ở mùa Hè năm nay. Đây là tin tức hết sức bất ngờ bỏi trung phong người Anh vốn dĩ luôn là cái tên được liên kết chặt chẽ với Man United thời gian qua.

Và ngay sau vụ lùm xùm đó, tờ Tuttosport đã tiết lộ về mục tiêu thực sự của đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, chân sút đang chơi trong màu áo Inter Milan, Lautaro Martinez đã xuất hiện trong bản danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

lautaro-martinez-mu-789-1678863857.jpg
Không phải Harry Kane mà Lautaro Martinez mới là cái tên được BLĐ MU nhắm tới. Ảnh: internet

Đáng chú ý, trung phong người Argentina cũng đang được PSG hết sức quan tâm. Không ngoại trừ khẳng năng, MU và nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để sở hữu chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022.

Hiện tại, phía Inter Milan cũng được cho là sẵn sàng nhả Martinez cho bất cứ CLB nào đáp ứng được giá thầu của họ. Dù chưa có con số chính xác được tiết lộ nhưng trên chuyên trang Transfermarkt, tiền đạo sinh năm 1997 cũng đã được định giá đến 75 triệu Euro. Chính vì vậy mà thương vụ này rất có thể sẽ "ngốn" của Quỷ đỏ hoặc PSG không dưới 100 triệu Euro.

Về phần Lautaro Martinez, anh tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo đội đồng chủ sân San Siro mùa giải năm nay với 17 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường. Điều có lẽ đáng tiếc nhất với trung phong 25 tuổi là không thể có được pha lập công nào trong màu áo ĐTQG Argentina ở World Cup 2022 dù cho anh và các đồng đội đã lên ngôi vô địch sau đó.

argentina-v-france-final-fifa-world-cup-qatar-2022-11-scaled-1678863921.jpg
Dù được "ẵm" cúp vàng nhưng Lautaro Martinez còn chưa thể ghi được bàn nào cho ĐT Argentina tại VCK. giải đấu. Ảnh: internet

Quay trở lại với Manchester United, sau khi chia tay Ronaldo thì họ đã kịp mượn về Wout Weghorst ở TTCN mùa Đông vừa qua. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan chơi không quá nổi bật so với nhiệm vụ chủ công của mình. Chính vì vậy mà HLV Erik ten Hag rất cần một trung phong đẳng cấp trước khi mùa giải mới khởi tranh để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Marcus Rashford.

MU có động thái khiến tất cả 'ngã ngửa' với thương vụ Harry Kane

Chuyển nhượng MU 15/3: Chốt 'trung vệ trong mơ' của Ten Hag, vụ Kane đã ngã ngũ

Lautaro Martinez dẫn dắt Inter Milan tới chiến thắng trước AC Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT