Quảng cáo

Ngã ngũ thời điểm MU đổi chủ, fan hâm mộ mừng 'rơi nước mắt'

Thứ tư, 15/03/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thời điểm chuyển giao có vẻ như đã sắp tới khi một cuộc gặp mặt chuẩn bị được tổ chức giữa nhà Glazers cùng các đối tác tiềm năng.

Theo The Sun, một cuộc gặp mặt trực tiếp giữa những người đại diện của bên mua cùng với nhà Glazers sẽ sớm được tổ chức ngay trong tuần này. Ở 48 giờ tiếp theo, cuộc họp sẽ chính thức được diễn ra với người đại diện từ phía Sir Jim Ratcliffe cùng Quốc vương Qatar là Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani. Đây là những người mua đã đưa ra mức giá vượt qua vòng loại ban đầu trong số toàn bộ các đối tác tiềm năng mua lại Man United.

Trong đó, Quốc vương Qatar đã liên hệ với Bank Of America để định giá lại Man United trước khi đưa ra con số cuối cùng cho đề nghị mua lại đội bóng từ nhà Glazers. Mức giá được phía Trung Đông đề nghị rơi vào khoảng 4,5 tỷ bảng và tương tự như vậy, Sir Jim Ratcliffe - người giàu nhất nước Anh cũng đã gửi hồ sơ tới những ông chủ người Mỹ một khoản tiền tương đương.

16765966402097-1678854242.jpg
Quốc vương Qatar đang là người được các CĐV MU ưa thích nhất. Ảnh: internet.

Cho tới thời điểm hiện tại, sở dĩ thương vụ này vẫn chưa thể đi tới hồi kết chính là do những sự "lòng vòng" tới từ phía nhà Glazers bởi họ mong muốn mức giá cao hơn so với ban đầu là 5 tỷ bảng. Sau khi đều nhận được những lời đề nghị từ các đối tác, nhà Glazers đã tăng giá bán MU lên "kịch kim" ở mức 6 tỷ bảng - một con số khổng lồ cho việc mua lại một CLB bóng đá.

Đối với mục tiêu của đại diện Qatar, quốc vương Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani mong muốn có thể mua lại toàn bộ CLB Man United, trong khi phía Sir Jim Ratcliffe chỉ có mục tiêu sở hữu khoảng 69% cổ phần đội bóng. Hiện cả hai nhà thầu đều công khai quyết định này và vẫn chưa rõ có tồn tại các chủ sở hữu tiềm năng bổ sung ở thời gian tới hay không bởi khó có thể đáp ứng mức giá mà hai bên kể trên đưa ra để mua CLB từ nhà Glazers.

Đặc biệt, phía Qatar hoàn toàn không chấp nhận việc mua theo hình thức cổ phần mà ngược lại, quốc vương Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani chỉ muốn dùng tiền để sở hữu hoàn toàn đội bóng. Lý do được đưa ra nằm ở việc Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani là một fan hâm mộ của đội bóng thành Manchester và ông đã chán ngán cách mà nhà Glazers "tàn phá" MU trong những năm vừa qua.

MU có động thái khiến tất cả 'ngã ngửa' với thương vụ Harry Kane

Phản bội MU, 'cừu đen' đối mặt với nguy cơ thất nghiệp

Old Trafford sẽ sớm "đổi chủ" trong thời gian tới. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT